Smartphone camera kép, pin 4 ngày Asus ZenFone 4 Max sắp lên kệ

Smartphone camera kép, pin 4 ngày Asus ZenFone 4 Max sắp lên kệ

Tiếp nối thành công từ ZenFone 4 Max Pro, ZenFone 4 Max sẽ là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng sản phẩm ZenFone 4 Max được bán chính thức tại Việt Nam từ ngày 1/12/2017. Tựa như những mẫu ZenFone từng được Asus gắn mác "Max", ZenFone 4 Max Pro cũng có thời lượng pin bền bỉ. Sản phẩm còn được trang bị camera kép hứa hẹn tăng cường hơn nữa trải nghiệm nhiếp ảnh trên smartphone tựa như những người anh em của dòng ZenFone 4 từng xuất hiện rầm rộ gần đây.

Smartphone camera kép, pin 4 ngày Asus ZenFone 4 Max sắp lên kệ
Asus ZenFone 4 Max.

Asus bảo đảm, ZenFone 4 Max có thể cho thời gian dùng pin đến 4 ngày. Camera kép trên chiếc smartphone pin khủng này cũng có khả năng chụp góc rộng. Về cơ bản, có thể xem ZenFone 4 Max là phiên bản “thu gọn” của ZenFone 4 Max Pro vì vẫn kế thừa những ưu điểm như thời lượng pin và camera kép và giá bán hấp dẫn. Cụm camera kép của ZenFone 4 Max cấu tạo gồm camera chính 13 MP và một camera góc rộng 5MP cho góc chụp lên đến 120°. Pin dung lượng “khủng” 4.100 mAh trên ZenFone 4 Max còn được tăng cường công nghệ độc quyền Asus PowerMaster cho thời gian sử dụng thực tế đến 4 ngày chỉ với 1 lần sạc.

ZenFone 4 Max còn được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm ẩn dưới phím home, cho tốc độ mở khóa nhanh 0,3s, khả năng nhận diện tối đa 5 dấu vân tay và mở khóa 360 độ. Nội lực của máy được hình thành từ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 425, RAM 3GB. ZenFone 4 Max cũng hỗ trợ bộ nhớ trong dung lượng đạt mức 32GB, khe cắm thẻ microSD. Nhờ mang trên mình pin dung lượng khủng và khả năng sạc ngược, ZenFone 4 Max đương nhiên cũng có thể xem như một bộ pin dự phòng khi cần thiết. ZenFone 4 Max đương nhiên hỗ trợ 2 SIM 4G tốc độ đạt mức 150Mbps.

Asus ZenFone 4 Max sẽ sớm được mở bán từ ngày 1/12 với mức giá hấp dẫn, chỉ 3,99 triệu đồng. Đặc biệt, tất cả khách hàng khi mua ZenFone 4 Max từ thời điểm trên bên cạnh quà tặng của nhà bán lẻ còn nhận được 1 một áo khoác thời trang “Bomber” sành điệu trị giá 500.000 đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận