Smartphone cao cấp HTC U 11 rất dễ bị uốn cong

Smartphone cao cấp HTC U 11 rất dễ bị uốn cong

U 11, mẫu smartphone cao cấp từng được HTC chính thức giới thiệu cách đây ít lâu theo giới quan sát thực sự đã cho thấy nhiều cải tiến trong đó thú vị nhất là tính năng cảm ứng cạnh viền và một dáng vẻ bóng bẩy, nhiều hiệu ứng màu sắc lôi cuốn. Theo đánh giá của một số chuyên trang công nghệ tên tuổi, camera của HTC U 11 cũng đáng tin cậy và máy cũng có thời gian dùng pin khỏe như mong đợi.

Dẫu vậy, có vẻ như sự bóng bẩy, hào nhoáng với khả năng tạo nhiều hiệu ứng màu sắc ảo diệu của HTC U 11 cần phải được bảo vệ kỹ lưỡng vì nội dung thử nghiệm độ bền smartphone từ JerryRigEverything , vốn là một cái tên khá hot bởi các video test độ bền smartphone trên Youtube cho thấy sản phẩm mới của HTC rất dễ bị uốn cong.

Cụ thể hơn, trong phần thử nghiệm uốn cong smartphone như cách mà JRE vẫn thường làm, HTC U 11 đã nhanh chóng biến dạng ngay từ lần thử đầu tiên. Trong lần thử bẻ cong sau đó với hướng ngược lại (xem video), HTC U 11 đã nhanh chóng bị hỏng panel màn hình LCD và đương nhiên là sản phẩm sẽ không thể tiếp tục sử dụng. Theo lời khuyên của thành viên chuyên thử nghiệm độ bền smartphone nổi tiếng trên kênh Youtube JerryRigEverything này, người dùng nếu sở hữu chiếc HTC U 11 tốt nhất nên tìm cách bảo vệ máy và tốt nhất là không nên đặt máy trong túi quần sau để tránh tình trạng cấn máy làm bể màn hình.

May mắn là qua nội dung thử nghiệm độ bền HTC U 11 do JRE thực hiện, có thể nhận thấy mặt kính camera cả trước và sau của mẫu smartphone này không dễ trầy xước. Màn hình với lớp bảo vệ kính cường lực trên HTC U 11 cũng cứng ngang ngửa các siêu phẩm khác như Galaxy S8 trong thử nghiệm độ bền của JRE.

 


 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận