Smartphone cao cấp LG G6 lộ diện

Smartphone cao cấp LG G6 lộ diện

@OnLeaks, thành viên nổi tiếng trên Twitter nhờ chia sẻ những thông tin liên quan đến sản phẩm công nghệ mới có độ tin cậy cao vừa chia sẻ một đoạn video trong đó mô tả gần như toàn bộ kiểu dáng của chiếc smartphone LG G6 sắp ra mắt. Đáng chú ý là theo như @OnLeaks, những hình ảnh của chiếc LG G6 này chính là ảnh thiết kế rò rỉ từ phía nhà sản xuất.

Dựa vào đoạn video thời lượng 40 giây mà vị thánh đồn này chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc LG G6 đã không còn ứng dụng kiểu thiết kế dạng mô-đun như đồn thổi gần đây. Thay vào đó là một thiết kế nguyên khối, bóng bẩy hơn, thanh mảnh và có phần mềm mại hơn vì mặt lưng vát cong đều các cạnh. Cũng từ đoạn video này, có thể nhận thấy chiếc LG G6 sẽ trang bị kết nối USB Type-C, ngõ cắm tai nghe 3,5mm và camera kép hứa hẹn tạo ảnh chụp có chiều sâu hơn.

Tính đến thời điểm này, LG G6 được kỳ vọng sẽ trang bị màn hình 5,3 inch Quad HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 và nhiều khả năng sẽ xuất hiện vào thời điểm cuối tháng 2/2017. Làng smartphone gần đây cũng rộ lên thông tin cho rằng chiếc LG G6 với thiết kế nguyên khối sẽ được nhà sản xuất tăng cường thêm tính năng chống thấm nước. Sản phẩm tiếp nối mẫu LG G5 đình đám một thời cũng được cho là sẽ hỗ trợ sạc không dây.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận