Smartphone cao cấp Sony Xperia XZ2 giá 19,99 triệu đồng

Smartphone cao cấp Sony Xperia XZ2 giá 19,99 triệu đồng

Như PC World Vietnam từng thông tin, Xperia XZ2 là mẫu smartphone cao cấp được Sony lần đầu giới thiệu tại triển lãm MWC 2018. Theo cập nhật mới nhất, Sony Xperia XZ2 đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam với 3 tùy chọn bộ cánh sắc màu trẻ trung.

Sony Xperia XZ2 mang trên mình ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới - Ambient Flow - trông quyến rũ hơn với mặt sau được chế tác từ kính 3D vuốt cong mượt mà nhằm tạo ra cảm giác liền lạc, thoải mái cầm nắm trong lòng bàn tay. Thiết kế tinh tế này còn tái hiện được nét tương phản sắc sảo nhờ kết hợp sự cao cấp của bộ khung kim loại cứng cáp và sự bóng bẩy của mặt kính Corning Gorilla Glass 5 sang trọng. Đương nhiên, Xperia XZ2 cũng có thiết kế thân máy đạt chuẩn kháng nước IP65/IP68.

Smartphone cao cấp Sony Xperia XZ2 giá 19,99 triệu đồng
Sony Xperia XZ2.

Bên cạnh đó, Sony Xperia XZ2 cũng không kém phần hiện đại với kiểu màn hình khung viền mảnh mai, tỉ lệ khung hình 18:9 chất lượng HDR Full HD+, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt với nhất. Xperia XZ2 còn được khẳng định là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng quay phim 4K HDR, cho phép người dùng quay nhiều video ấn tượng với chất lượng tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh. Song song với khả năng quay phim 4K HDR, Sony còn trang bị màn hình chất lượng HDR để tăng thêm trải nghiệm cho người dùng.

Điểm đặc biệt tiếp theo phải kể đến, Sony Xperia XZ2 được trang bị tính năng hoàn toàn mới - Dynamic Vibration System (hệ thống rung phản hồi) - với khả năng phân tích dữ liệu âm thanh giúp người dùng cảm nhận được chuyển động trong lòng bàn tay, tạo cảm giác sống động khi xem video, chơi trò chơi hoặc nghe nhạc.

Xperia XZ2 còn được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 hứa hẹn mang đến trải nghiệm và hiệu suất "ngon lành cành đào", đáp ứng nhu cầu của người dùng đam mê công nghệ. Với các tính năng nổi bật kể trên, Xperia XZ2 hứa hẹn sẽ trở thành một thiết bị giải trí đa phương tiện trên mọi phương diện trải nghiệm của người dùng.

Xperia XZ2 chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá bán ở mức 19,99 triệu đồng cùng 3 tùy chọn màu sắc gồm Liquid Black, Liquid Silver và Deep Green. Trong thời gian đặt hàng trước diễn ra từ ngày 17/4 đến hết ngày 22/4/2018, fan Sony sẽ có cơ hội nhận bộ quà tặng giá trị lên tới 4 triệu đồng tại Sony Center và hệ thống các đại lý ủy quyền khác.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận