Smartphone chơi game của Xiaomi chính thức lộ diện

Smartphone chơi game của Xiaomi chính thức lộ diện

Hãng công nghệ Xiaomi (Trung Quốc) vốn sản xuất và cung ứng ra thị trường khá nhiều dòng smartphone trong thời gian qua. Trong khi chúng ta vẫn đang trông chờ mẫu smartphone cao cấp Mi Mix 2s của hãng thì mới đây, thông tin về một chiếc smartphone đặc biệt với tên thương hiệu là "Blackshark SKR-A0" đã xuất hiện, với kết quả đánh giá hiệu năng GeekBench cực kỳ ấn tượng.
Smartphone chơi game của Xiaomi chính thức lộ diện
Kết quả benchmark cho thấy, chiếc smartphone Xiaomi Blackshark được trang bị chipset Snapdragon 845 và RAM lên đến 8GB.
Trang tin GSMArena cho biết, kết quả benchmark cho thấy, chiếc smartphone Xiaomi Blackshark được trang bị chipset Snapdragon 845 và RAM lên đến 8GB. Không chỉ có vậy, điểm số GeekBench của chiếc điện thoại thông minh này cũng "cao đến đáng ngạc nhiên" đối với một thiết bị sử dụng Snapdragon 845. 
 
Nhiều nguồn tin "rò rỉ từ bên trong" cho biết, chiếc Xiaomi Blackshark đạt được kết quả ấn tượng này là bởi máy được thiết kế với một hệ thống làm mát tiêu chuẩn hàng không, nhằm giảm thiểu nhiệt lượng toả ra từ CPU và GPU trong quá trình hoạt động. Và đây cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy, chắc chắn Blackshark SKR-A0 chính là chiếc smartphone "chiến game" đầu tiên trong các dòng sản phẩm smartphone của Xiaomi.
 
Đáng chú ý là, chiếc Blackshark SKR-A0 này có vẻ là sản phẩm hợp tác giữa Xiaomi và một công ty khác mang tên Black Shark Tech inc., mà Xiaomi nắm một phần quyền sở hữu.
 
Dù không thực sự hoạt động trên lĩnh vực smartphone, nhưng công ty Black Shark Tech lại chuyên về các giải pháp OCR (nhận diện chữ viết trong hình ảnh), cũng như nghiên cứu và phát triển camera di động. Điều này hoàn toàn ăn khớp với những thông tin cho rằng, chiếc smartphone mới của Xiaomi sẽ được trang bị một bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) hàng đầu thế giới. 
 
Còn tên gọi "Blackshark" có thể là được công ty này "cho Xiaomi mượn", nhằm tạo nên một cái tên ấn tượng để cạnh tranh với dòng smartphone chuyên game của Razer, trang GSMArena bình luận.
 
Ngoài ra, chúng ta còn có một số thông tin khác về chiếc Blackshark SKR-A0 do AnTuTu cung cấp. Theo đó, Xiaomi sẽ trang bị cho chiếc smartphone chuyên game của họ màn hình 2160 x 1080 - thấp hơn so với Razer Phone, có lẽ để đảm bảo hiệu năng tốt và tiết kiệm năng lượng. Và chiếc smartphone Blackshark SKR-A0 sẽ chạy Android 8.0 Oreo. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận