Smartphone chơi game – Razer Phone 2 sẽ áp đảo Galaxy Note 9

Smartphone chơi game – Razer Phone 2 sẽ áp đảo Galaxy Note 9

Vào ngày hôm qua, Razer Phone 2 đã bị rò rỉ điểm hiệu năng cao ngất trên trang kiểm tra hiệu năng Geekbench. Theo đó, sản phẩm có thể được trang bị chip Snapdragon 845 của Qualcomm và bộ nhớ RAM 8GB cùng nhiều thông tin khác thú vị.

smartphone choi game – razer phone 2 se ap dao galaxy note 9 hinh anh 1

Chân dung Razer Phone 1.

Trong khi phần lớn các dòng điện thoại thông minh đã chuyển sang màn hình có tỷ lệ mới18: 9 hoặc 19: 9, biến tỷ lệ khung hình 16: 9 trở thành lỗi thời thì Razer vẫn sử dụng tỷ lệ màn hình cũ cho sản phẩm của mình. Theo các tin đồn, Razer 2 sẽ có màn hình độ phân giải 2560 x 1440p, vẫn giống phiên bản “tiền nhiệm” với tỷ lệ 16: 9 đi kèm với hệ thống loa âm thanh nổi ở cả viền trên và dưới màn hình. 

smartphone choi game – razer phone 2 se ap dao galaxy note 9 hinh anh 2

Razer Phone 2 sẽ có logo ở mặt lưng, phát sáng khi khởi động.

Cũng theo thông tin từ AnTuTu, điện thoại sẽ được tích hợp Snapdragon 845 của Qualcomm kèm với bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 630; RAM 8GB và bộ nhớ trong “khổng lồ” 512GB. Đây được xem là một bản nâng cấp rất lớn so với mô hình năm ngoái (bộ nhớ trong 64GB). Còn lại, thiết bị được dự đoán cài sẵn phiên bản hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Tuy nhiên, nếu được ra mắt vào tháng 10, chúng sẽ sớm được cập nhật lên Android 9 Pie mới hơn.

Đặc biệt, Razer Phone 2 còn được cho là sẽ có biểu tượng Razer ở mặt lưng. Biểu tượng này sẽ sáng đèn LED khi điện thoại được khởi động và hoạt động thay thế cho đèn LED truyền thống.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận