Smartphone chụp ảnh đẹp mới nhất 2018

Smartphone chụp ảnh đẹp mới nhất 2018

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Smartphone chụp ảnh đẹp mới nhất 2018

Dòng Pixel của Google luôn nổi tiếng với khả năng chụp ảnh xuất sắc. Về phần cứng, Pixel 3 và 3 XL đều trang bị cảm biến 12.2MP f/1.8 và chống rung quang học. Google tiếp tục không ứng dụng camera kép như đối thủ vì xem đây là điều “không cần thiết” vì máy học có thể đảm đương việc này. Tuy vậy, phía trước của bộ đôi điện thoại Google 2018 lại có camera kép. Hãng tìm kiếm phát triển bộ xử lý ảnh riêng Pixel Visual Core, được giới thiệu từ Pixel 2 của năm trước. Nó không chỉ giúp chụp ảnh HDR+ trong các ứng dụng bên thứ ba mà còn đóng vai trò quan trọng trong các tính năng AI như Top Shot, Super Res Zoom, Night Sight.

iPhone XS và XS Max

Smartphone chụp ảnh đẹp mới nhất 2018

iPhone XS và XS Max là bước tiến so với iPhone X về camera. Phần cứng được cải thiện nhờ pixel lớn hơn, cho phép xử lý nhiều chi tiết hơn. Smart HDR là khác biệt lớn nhất, tận dụng sức mạnh của nhiều công nghệ như ISP, CPU, thuật toán mới nhằm nâng cấp dải tần nhạy sáng trong ảnh mà không mang lại cảm giác “giả tạo”. Smart HDR cũng phát huy lợi thế khi chụp ảnh chuyển động. Ngoài ra, chế độ chụp chân dung trên iPhone XS và XS Max hoàn thiện hơn, phân biệt chủ thể và hậu cảnh cũng như chất lượng xóa phông tốt hơn so với iPhone X. Apple học tập Huawei khi cho phép điều chỉnh độ mờ ảo của hậu cảnh sau khi chụp.

Samsung Galaxy Note 9

Smartphone chụp ảnh đẹp mới nhất 2018

Samsung Galaxy Note 9 là tên tuổi không thể bỏ qua khi nói đến các điện thoại chụp ảnh đẹp nhất. Nó trang bị camera góc rộng và camera tele truyền thống để zoom quang mà không làm mất chi tiết. Hai ống kính làm việc cùng nhau để tạo ra hiệu ứng độ sâu trường ảnh khi chụp chế độ Live Focus, câu trả lời của Samsung trước Portrait Mode của Apple.

Ngoài ra, Galaxy Note 9 còn thuộc tốp đầu khi chụp ảnh thiếu sáng, có lẽ chỉ đứng sau Pixel 2 và Huawei P20 Pro. Bạn hoàn toàn chụp được ảnh sắc nét, rõ chi tiết trong điều kiện ánh sáng yếu dù các smartphone khác phải “bó tay”.

Galaxy S9 và Galaxy S9+

Smartphone chụp ảnh đẹp mới nhất 2018

Galaxy S9 sử dụng camera duy nhất phía sau với khẩu độ có thể điều chỉnh (f/1.5 đến f/2.4) để chụp ảnh khi thiếu sáng và quay phim ultra slo-mo. Galaxy S9+ cũng dùng camera này nhưng bổ sung thêm camera tele có khả năng zoom quang 2x, tạo hiệu ứng chiều sâu khi chụp ảnh. Với những ai không thích phong cách xử lý hậu kỳ của Samsung, họ có thể dùng chế độ chỉnh tay để điều chỉnh nhiệt độ, tương phản, bão hòa và mọi cài đặt khác như trên máy ảnh.

Huawei P20 Pro

Smartphone chụp ảnh đẹp mới nhất 2018

Huawei P20 Pro là mẫu điện thoại thú vị. Một lần nữa, thương hiệu Trung Quốc hợp tác với Leica để mang đến trải nghiệm chụp ảnh nổi bật trong lòng bàn tay. Điểm nhấn trên P20 Pro là chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Để tạo ra các tấm ảnh không bị “muỗi” và ánh sáng đẹp, thiết bị thực chất chụp nhiều ảnh với nhiều giá trị đo sáng khác nhau rồi trộn lại để tạo hiệu ứng tốt nhất. Máy còn có khả năng phóng to xuất sắc khi zoom 5x mà không làm mất chi tiết đáng kể. Camera trước cho kết quả đẹp mắt trong gần như mọi điều kiện ánh sáng.

HTC U12+

Smartphone chụp ảnh đẹp mới nhất 2018

Kế thừa và phát triển camera 12MP trên U11, U12+ bổ sung camera tele thứ hai 16MP, zoom quang 2x để chụp ảnh xóa phông. Ảnh chụp từ HTC U12+ thể hiện nhiều chi tiết, màu sắc tự nhiên, chính xác trong gần như mọi hoàn cảnh. Thiết bị chụp vùng sáng tốt trong khi duy trì được chi tiết trong vùng tối. Camera trước cho ảnh “tự sướng” đẹp, có thêm chế độ bokeh và làm đẹp.

Trên đây là tất cả smartphone chụp ảnh đẹp nhất mới ra mắt năm 2018. Nếu ngân sách không đủ chi cho các thiết bị đời mới này, bạn có thể lựa chọn các mẫu cũ hơn mà không kém phần xuất sắc như Google Pixel, Pixel XL, Samsung Galaxy S7, Galaxy S8, Galaxy Note 8, iPhone X.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận