Smartphone chuyên game Razer lộ ảnh thực tế

Smartphone chuyên game Razer lộ ảnh thực tế

Smartphone chuyên game Razer lộ ảnh thực tế ảnh 1

Hình ảnh rò rỉ cho chúng ta thấy được cái nhìn đầu tiên về mặt lưng sản phẩm. Có thể nhận định rằng Razer sẽ áp dụng thiết kế kim loại nguyên khối lên sản phẩm này với tông màu đen đúng chất gaming. Ngoài ra, máy gần như sẽ sở hữu cụm camera kép được đặt ở góc trái trên mặt sau. 

Sau động thái thâu tóm hai công ty là: Ouya (chuyên sản xuất máy chơi game console chạy HDH Android) và Nextbit (công ty sản xuất smartphone), Razer đã sẵn sàng nhảy vào cuộc chơi sản xuất điện thoại thông minh với hướng phát triển dựa trên thế mạnh lâu nay của mình là gaming. 

Smartphone chuyên game Razer lộ ảnh thực tế ảnh 2

Trước đó, hình ảnh xuất hiện trên GFXbench đã cho thấy cấu hình chi tiết của sản phẩm với màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD (vẫn giữ nguyên tỉ lệ màn hình 16:9 để tối ưu game tốt hơn), chip Snapdragon 835 2.4 GHz, GPU Adreno 540 hỗ trợ đầy đủ DirectX 12 và Vulkan, bộ nhớ trong 64GB và dung lượng RAM lên đến 8GB. Đây là cấu hình tương đồng với các flagship hiện với bộ nhớ RAM cực "khủng". Hy vọng Razer sẽ tích hợp thêm những tính năng hay và hỗ trợ game di động tối đa để thu hút người dùng game thủ.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận