Smartphone chuyên game Xiaomi Blackshark lộ thông số với Snapdragon 845, RAM 8GB

Smartphone chuyên game Xiaomi Blackshark lộ thông số với Snapdragon 845, RAM 8GB

Smartphone chuyên game Xiaomi Blackshark lộ thông số với Snapdragon 845, RAM 8GB ảnh 1
Trong khi người hâm mộ Xiaomi đang nóng lòng chờ đợi sự ra mắt của flagship Mi Mix 2S thì mới đây, Blackshark - smartphone chuyên game của Xiaomi đã xuất hiện trên Geekbench với tên mã là SKR-A0, tiết lộ nhiều thông tin thú vị về cấu hình.

Blackshark SKR-A0 sử dụng bộ xử lý Snapdragon 845 mới nhất thời điểm hiện tại của Qualcomm, đi cùng 8GB RAM và chạy trên Android 8.0 Oreo. Trong thử nghiệm điểm hiệu năng đơn lõi và đa lõi, thiết bị đạt được số điểm cao đáng ngạc nhiên lần lượt là 2.452 điểm và 8.452 điểm.


Có được điểm số cao một phần nhờ vào việc Blackshark SKR-A0 dùng hệ thống làm mát được sử dụng trong ngành hàng không để luôn giữ cho CPU và GPU không bị quá nhiệt. Đây là điều cần thiết bởi thiết bị sẽ hướng đến trở thành smartphone chuyên game đầu tiên của Xiaomi.

Smartphone chuyên game Xiaomi Blackshark lộ thông số với Snapdragon 845, RAM 8GB ảnh 2

Gần đây nhất, chuyên trang đo hiệu năng tổng hợp AnTuTu cũng đã tiết lộ Blackshark sẽ độ phân giải màn hình là 2.160 x 1.080 pixel, thấp hơn so với Razer Phone nhưng nhờ đó có thể mang lại nhiều lợi ích cho hiệu năng cũng như tiết kiệm điện năng hơn. Thiết bị đạt điểm số cực cao lên đến 270.680 trên AnTuTu.


Trước đó, Xiaomi đã công bố công ty con mang tên Black Shark với nhiệm vụ tập trung vào mảng sản xuất smartphone. Mặc dù không thực sự nằm trong ngành smartphone, Black Shark chuyên về một số giải pháp nhận dạng ký tự - OCR và nghiên cứu, phát triển camera di động.

Theo GSMArena

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận