Smartphone chuyên selfie Vivo V7+ giá 7,99 triệu đồng

Smartphone chuyên selfie Vivo V7+ giá 7,99 triệu đồng

Vivo V7+ là mẫu smartphone được thiết kế hướng đến nhóm khách hàng trẻ, yêu thích chụp ảnh bằng smartphone. Tuy là một sản phẩm được xếp vào phân khúc tầm trung, nhưng Vivo V7+ sở hữu khá nhiều tính năng “hot” như công nghệ màn hình FullView, camera selfie độ phân giải khủng kèm theo đó là phần mềm chụp ảnh thông minh hứa hẹn giúp người dùng dễ dàng ghi lại những shot hình đẹp.

Cụ thể hơn, Vivo V7+ trang bị camera selfie độ phân giải đến 24MP kèm đèn flash LED “Hiệu ứng ánh trăng”, hứa hẹn mang lại khả năng chụp những bức ảnh sắc nét và tự nhiên. Bằng cách giữ màu sắc, độ tương phản và hậu cảnh luôn sắc nét, Vivo V7 + đảm bảo những kỷ niệm quý giá của người dùng luôn sống động và tươi mới.

Không chỉ nâng cấp phần cứng, Vivo V7+ còn được tăng cường thuật toán nhiếp ảnh thông minh hỗ trợ nắm bắt tốt nhất từng khoảnh khắc cho các bức ảnh sắc nét và tự nhiên. Tuy không sở hữu camera kép như nhiều đối thủ cạnh tranh, nhưng với chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) tích hợp, Vivo V7+ được đảm bảo có thể hỗ trợ xóa phông “mịt mù” không hề kém cạnh máy ảnh chuyên nghiệp.

Smartphone chuyên selfie Vivo V7+ giá 7,99 triệu đồng
Vivo V7+ sẽ chính thức lên kệ vào ngày 1/10/2017 với mức giá 7,99 triệu đồng.

Đáng chú ý hơn, nhờ ứng dụng công nghệ hiển thị tràn màn hình FullView, nên khung hình 5,99 inch (tỉ lệ 18:9) trên Vivo V7+ không chỉ rộng hơn, mà còn rất vừa tay. Trải nghiệm game cũng được hứa hẹn tăng đáng kể nhờ tính năng tránh làm phiền (Game Mode) cho phép chặn cuộc gọi và tin nhắn đến trong quá trình chơi game, đảm bảo cuộc vui không bị gián đoạn.

Nội lực của Vivo V7+ được hình thành từ bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4GB. Máy cũng hỗ trợ 2 SIM, khe cắm thẻ microSD bên cạnh bộ nhớ trong dung lượng 64GB. Mẫu smartphone selfie của Vivo được cài đặt hệ điều hành Funtouch 3.2 vốn phát triển dựa trên nền tảng Android 7.1.

Theo lộ trình, Vivo V7+ sẽ chính thức lên kệ vào ngày 1/10/2017 với mức giá 7,99 triệu đồng cho các tùy chọn phiên bản màu là vàng và đen nhám. Đặc biệt, từ ngày 23/09 đến ngày 31/09/09, khách hàng đặt hàng trước smartphone Vivo V7+ tại các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A và Viettel Store, sẽ được nhận phần quà trị giá 1,5 triệu đồng. Chương trình áp dụng trên toàn quốc, dành cho cả khách hàng thanh toán bằng hình thức tiền mặt hoặc trả góp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận