Smartphone của Nokia sẽ sớm được cập nhật giao diện camera mới

Smartphone của Nokia sẽ sớm được cập nhật giao diện camera mới

Smartphone của Nokia sẽ sớm được cập nhật giao diện camera mới  ảnh 1

Nokia 8 sở hữu camera chất lượng nhưng phần mềm chụp ảnh lại không được ổn định và thiếu nhiều tính năng.

HMD Global - công ty đang đứng đằng sau thương hiệu Nokia trong thời gian qua đã rất cố gắng mang lại những chiếc smartphone chất lượng cho người dùng, đặc biệt là mẫu Nokia 8 với thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh và đặc biệt là sự trở lại của ống kính Carl Zeiss, một biểu tượng không thể xóa nhòa đối với các fan trung thành lâu năm của camera Nokia.

Smartphone của Nokia sẽ sớm được cập nhật giao diện camera mới  ảnh 2
Giao diện Lumia Camera sẽ quay trở lại và lợi hại hơn xưa?

Sau một thời gian đàm phán và lấy lại được không dưới 500 bản quyền thiết kế từ Microsoft, thì giám đốc mảng thiết bị toàn cầu của HMD Global, ông Juho Sarvikas cho biết công ty sẽ sớm cập nhật một giao diện camera toàn diện hơn trên tất cả các thiết bị Nokia trong thời gian sắp tới. Ông cũng bật mí về việc bản cập nhật này sẽ mang đến nhiều tính năng làm nên thương hiệu của dòng Lumia trước đây của Nokia vốn chạy HDH Windows Phone. 

Có thể thấy đây quả là một tín hiệu đáng mừng bởi phần mềm camera hiện tại của Nokia vẫn còn tồn đọng khá nhiều hạn chế khiến trải nghiệm chụp ảnh của người dùng giảm đi đáng kể. Hiện vẫn chưa rõ HMD sẽ tung ra phiên bản mới này chung với bản cập nhật Android 8.0 sắp tới hay không.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận