Smartphone gấp được của Samsung sẽ bán trong năm sau

Smartphone gấp được của Samsung sẽ bán trong năm sau

Samsung đang phát triển smartphone có thể gập được như tờ giấy bằng dự án Project Valley và đã khoe rằng hãng có bằng sáng chế về mẫu smartphone độc đáo này. 

smartphone-gap-duoc-cua-samsung-se-ban-trong-nam-sau

Smartphone với thiết kế độc đáo sẽ được Samsung bán ra trong năm tới.

Trong báo cáo mới nhất của họ, mẫu smartphone này sẽ có màn hình 5 inch khi gập lại và trở thành một tablet 7 inch khi mở ra. Những thông tin rò rỉ trước đây cho thấy Samsung đang thử nghiệm chip xử lý Snapdragon 620 và 820 với dung lượng RAM 3 GB cho smartphone thuộc dự án Project Valley này.

Smartphone mới của Samsung gập đôi được nhờ sử dụng màn hình OLED có thể gấp. Bản thử nghiệm của loại màn hình này đã được hoàn thiện và Samsung hy vọng có thể sản xuất chúng với số lượng lớn vào nửa cuối năm nay.

Smartphone với khả năng gập được xem là thế hệ kế tiếp của điện thoại khi thị trường smartphone đã đạt đến đỉnh điểm và khó có thể làm tăng thêm nhu cầu của người dùng. Việc này giống như trước đây khi điện thoại giảm kích thước từ to như cục gạch xuống thành nhỏ gọn và điện thoại gập trở thành điện thoại thông minh, smartphone với khả năng gập được mong đợi sẽ tạo ra động lực mới cho thị trường đang đi xuống.

Samsung đã chuẩn bị cho dạng smartphone này từ 3 năm trước.

Huy Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận