Smartphone Google Pixel bị tố dính lỗi micro

Smartphone Google Pixel bị tố dính lỗi micro

Google Pixel tính đến thời điểm này vẫn là một cái tên khá hot trong làng smartphone không chỉ bởi những tính năng của sản phẩm, mà còn vì những lỗi liên quan đến sản phẩm này. Đơn cử, Google Pixel và người anh em Google Pixel XL gần đây còn được phát hiện dính lỗi tự ngắt kết nối Bluetooth. Làng smartphone cũng ghi nhận cho thấy Google Pixel và Pixel XL còn tự động tắt nguồn dẫu cho dung lượng pin vẫn còn ở mức 30%.

Smartphone Google Pixel bị tố dính lỗi micro
Lỗi micro trên Google Pixel thuộc về vấn đề phần cứng.

Theo cập nhật mới nhất, vài người dùng mẫu smartphone Google Pixel còn liên tục phàn nàn rằng họ gặp rắc rối với micro tích hợp của máy. Đơn cử, một người dùng Google Pixel than phiền trên trang hỗ trợ người dùng của Google rằng micro của máy không hoạt động dù chỉ mới sử dụng được vài giờ. Tuy nhiên, micro trên Google Pixel dường như lại hoạt động bình thường khi quay phim. Tình trạng lỗi micro nói trên được biết vẫn tiếp diễn cho dù người dùng đã thực hiện reset máy về trạng thái ban đầu của nhà sản xuất.

Cũng theo cập nhật, Google đã nhận ra vấn đề và cho rằng lỗi thuộc về phần cứng. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ không thể khắc phục lỗi micro trên Google Pixel theo cách cập nhật bản sửa lỗi phần mềm, thay vào đó, hãng khuyến cáo nên mang máy đến để được kiểm tra phần cứng tỉ mỉ. Google khẳng định thêm rằng tỷ lệ máy bị lỗi micro hiện ở mức rất thấp và chỉ xuất hiện trên những mẫu được sản xuất trước tháng 1/2017.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận