Smartphone Lenovo Z5 màn hình tràn viền sẽ xuất hiện vào ngày 5/6

Smartphone Lenovo Z5 màn hình tràn viền sẽ xuất hiện vào ngày 5/6

Smartphone Lenovo Z5 màn hình tràn viền sẽ xuất hiện vào ngày 5/6 ảnh 1
Lời giới thiệu của vị lãnh đạo cấp cao của Lenovo về chiếc điện thoại 'hạng nặng' sắp xuất hiện rõ ràng không phải là câu nói bông đùa. Khi Lenovo đã xác nhận sẽ giới thiệu smartphone Z5 vào ngày 5/6 tới tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Trước đó, khi Vivo ra mắt điện thoại toàn màn hình ở Thượng Hải, với chiếc máy ảnh phía trước độc đáo (công nghệ Apex độc quyền của Vivo) và hiện tại, Lenovo được cho có thể phá vỡ tỷ lệ màn hình, với diện tích hữu dụng lên đến 95%, mở ra kỷ nguyên mới về thiết kế mặt trước smartphone. Đặc biệt, tai thỏ không được gã khổng lồ máy tính Trung Quốc nhắc đến lần này như nhiều nhà sản xuất Trung Quốc khác.

Smartphone Lenovo Z5 màn hình tràn viền sẽ xuất hiện vào ngày 5/6 ảnh 2
Thông báo ra mắt smartphone mới của Lenovo.
Smartphone Lenovo Z5 màn hình tràn viền sẽ xuất hiện vào ngày 5/6 ảnh 3
Phó chủ tịch Lenovo Chang Cheng từng đăng tải trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc về smartphone mới, Z5 với màn hình tràn viền trong suốt và viền bezel siêu mỏng. Trước đó, Mi Mix 2S có tỷ lệ màn hình 91,3%, là một trong những tỷ lệ tốt nhất hiện tại nhưng vẫn đòi hỏi một viền dày phía dưới để Xiaomi bố trí cụm máy ảnh.

Khái niệm Apex của Vivo sử dụng một máy ảnh selfie được ẩn bên trên màn hình để cắt giảm benzel nhưng vẫn cần một cái cằm (chins) phía dưới để ẩn bộ điều khiển hiển thị màn OLED. Hiện tại, chỉ duy nhất Apple đủ khả năng gấp bảng OLED ngược lại phía sau để thực hiện màn hình "all screen" như công ty công nghệ Mỹ khẳng định. Chúng ta hãy cùng chờ xem Lenovo và đội ngũ kỹ sư của họ sẽ trình diễn smartphone mới như thế nào vào ngày 5/6, tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận