Smartphone LG G6 sắp có thêm phiên bản Mini

Smartphone LG G6 sắp có thêm phiên bản Mini

LG gần đây được cho là đang âm thầm phát triển thêm phiên bản thu gọn từ mẫu smartphone cao cấp LG G6 đang có mặt trên thị trường. Theo cập nhật mới nhất, LG G6 Mini, phiên bản thu gọn từ đàn anh cao cấp LG G6 vừa lộ những hình ảnh đầu tiên.

Qua loạt ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy chiếc LG G6 Mini cơ bản cũng kế thừa phong cách thiết kế đặc trưng của LG G6. Cụ thể, LG G6 Mini cũng có thiết kế bóng bẩy, nhiều chi tiết vát cong và phần khung viền màn hình đạt độ mỏng ấn tượng. Nguồn tin thân cận với LG tiết lộ rằng G6 Mini cũng sẽ vẫn trang bị màn hình tỷ lệ khung hình 18:9. Tuy nhiên, kích thước sẽ được thu gọn xuống mức 5,4 inch (LG G6 trang bị màn hình 5,7 inch).

Tiếc là hiện chưa rõ LG sẽ thu gọn tiếp những phần cứng nào khác trên phiên bản thu gọn này. Hãy cùng điểm qua hình ảnh chiếc LG G6 Mini ngay sau đây:

 

 

Như PC World Vietnam từng thông tin, LG G6 mang trên mình khung hình siêu rộng FullVision (5,7 inch Quad HD) tỷ lệ 18:9 trong một thiết kế khung viền đạt độ mỏng ấn tượng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đã mắt đã tay hơn so với những sản phẩm từng giới thiệu. Mẫu smartphone cao cấp LG G6 còn được trang bị bộ xử lý Snapdragon 821, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3.300mAh, 4 DAC âm thanh 32-bit hàng hiệu, và nền tảng Android 7.0 Nougat.

Gần đây, LG G6 cũng trải qua đầy đủ các biện pháp tra tấn mà JRE vẫn thường dùng. Qua nội dung video thử nghiệm độ bền chiếc LG G6, có thể nhận thấy mẫu smartphone cao cấp của LG cũng rất “cứng cựa”. Bằng chứng là trong phép thử sử dụng công cụ hỗ trợ có độ cứng tương đương với mức thứ 6 trong thang độ cứng Mohs, màn hình của LG G6 mới bắt đầu xuất hiện những vết trầy. Nói một cách đơn giản hơn là màn hình của LG G6 cũng cứng ngang ngửa với mẫu Galaxy Note 7 mà JRE từng thử nghiệm.

Không chỉ được gia cố bằng kính cường lực cho màn hình, LG G6 cũng được nhà sản xuất ưu ái trang bị giáp bảo vệ cho cả camera chính ở mặt sau. Với thiết kế này, người dùng có thể yên tâm sử dụng LG G6 trong các hoạt động hằng ngày mà không lo bị trầy xước mặt kính camera trước hay sau của LG G6. Tuy vậy, bề mặt cảm biến nhận dạng dấu vân tay lại là một khu vực rất nhạy cảm với các va chạm vật lý. Qua thử nghiệm của JRE có thể thấy bề mặt bảo vệ cảm biến có thể dễ dàng trầy xước, song may mắn là cảm biến bên trong vẫn rất nhạy và chính xác.

JerryRigEverything cũng khẳng định LG G6 không dễ bị uốn cong như một số mẫu smartphone sử dụng thiết kế mặt lưng bo cong về các cạnh mà anh thử nghiệm. Phần khung xương của LG G6 rõ ràng cũng được làm bằng kim loại, tuy vậy thử nghiệm của JRE cho thấy chi tiết khung kim loại này rất dễ bị trầy xước.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận