Smartphone màn hình gập của Samsung trang bị pin khủng 6.000mAh?

Smartphone màn hình gập của Samsung trang bị pin khủng 6.000mAh?

Nguồn tin thân cận của Samsung vừa tiết lộ thêm rằng mẫu smartphone màn hình gập của nhà sản xuất này sẽ sớm xuất hiện với pin dung lượng “bèo” nhất cũng từ mức 3.000mAh. Galaxy X, chiếc smartphone màn hình gập của Samsung cũng được dự báo sẽ sớm xuất hiện trên thị trường trong năm 2019.

Cũng theo cập nhật, những thỏi pin của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy X sẽ do Samsung SDI sản xuất và sẽ có dạng hình chữ “V” để tiện cho việc gập đôi khi cần. Mức dung lượng pin cao nhất dành cho chiếc Galaxy X được tiết lộ sẽ đạt mức “khủng” 6.000mAh. Mẫu smartphone màn hình gập của Samsung được cho rằng sẽ có kích thước màn hình đến 7,3 inch khi mở rộng và chỉ còn 4,5 inch khi gập gọn.

Smartphone màn hình gập của Samsung trang bị pin khủng 6.000mAh?

Hiện tại, giới quan sát cho rằng chiếc Galaxy X sẽ được Samsung ra mắt chung với mẫu smartphone cao cấp Galaxy S10.

Làng smartphone gần đây cũng xuất hiện hình ảnh được cho là của chiếc Galaxy X. Tuy nhiên, hình ảnh rò rỉ khi đó lại cho thấy thay vì thiết kế theo kiểu màn hình có thể gập gọn thực thụ, hay thậm chí là uốn cong với kiểu bản lề tựa như mẫu Surface Book, mẫu smartphone gắn mác Samsung lại có thiết kế dạng “2 mảnh” và phần bản lề cho phép gập đôi 2 mảnh lại gọn gàng tựa như mẫu smartphone ZTE Axon M.

Tuy nhiên, giới quan sát khi đó không mấy tin tưởng vào hình ảnh chiếc smartphone màn hình gập này, nhất là khi nguồn tin rò rỉ khẳng định đây chính là chiếc Galaxy X. Có ý kiến cho rằng nhiều khả năng chiếc smartphone trông na ná mẫu ZTE Axon M này chính là một nguyên mẫu từng được phát triển hồi năm 2015 nhưng đã bị “lãng quên”.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận