Smartphone 'mãnh thú' Galaxy C9 Pro chính thức lên kệ

Smartphone 'mãnh thú' Galaxy C9 Pro chính thức lên kệ

Được biết, Galaxy C9 Pro là mẫu smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp vừa được Samsung chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào hôm 24/3.

Từ hôm nay 15/4, sản phẩm với mệnh danh "mãnh thú" này sẽ được mở bán trên toàn quốc ở mức giá 11,49 triệu đồng. Máy có 2 tùy chọn màu sắc vỏ ngoài là vàng kim và đen.

Đại diện Samsung cho biết đây là chiếc điện thoại Galaxy đầu tiên và cũng là duy nhất sở hữu RAM 6GB cùng thiết kế tinh tế, sở hữu những tính năng cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Smartphone mãnh thú Galaxy C9 Pro chính thức lên kệ

Về cơ bản, Galaxy C9 Pro trang bị màn hình Super AMOLED 6 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon Octa Core 1,95GHz, RAM 6GB và bộ nhớ trong lên dến 64GB, có khả năng mở rộng thêm 256GB với thẻ microSD.

Không chỉ được trang bị cấu hình mạnh mẽ, Galaxy C9 Pro còn sở hữu những tính năng hỗ trợ dành riêng cho giải trí và thao tác đa tác vụ mang đến hiệu năng vượt trội, phá bỏ mọi rào cản của người dùng trong việc trải nghiệm giải trí.

Tấm nền màn hình Super AMOLED kích thước 6 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD sẽ cung cấp cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động với độ tương phản cao, phục vụ nhu cầu chơi game, xem phim của người dùng trẻ.

Không chỉ được đầu tư về trải nghiệm hình ảnh, Galaxy C9 Pro sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cao với bộ xử lý âm thanh Cirrus Hi-Fi Codec và Ultra High Quality Audio mang đến những trải nghiệm âm thanh chân thực, khiến người dùng thực sự được chìm đắm trong không gian giải trí không giới hạn.

Galaxy C9 Pro cũng sở hữu viên pin lớn với dung lượng lên tới 4.000mAh, giúp xóa bỏ nỗi lo bị gián đoạn khi sử dụng của người dùng. Bên cạnh đó, Galaxy C9 Pro sử dụng cổng sạc USB Type-C giúp kết nối dễ dàng, truyền tải dữ liệu nhanh chóng. Công nghệ sạc nhanh (fast charging) của Samsung giúp người dùng làm đầy viên pin dung lượng lớn chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Chưa hết, Samsung Galaxy C9 Pro được tích hợp các công nghệ tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng pin như công nghệ Always-On giúp người dùng nhanh chóng xem được ngày giờ mà không cần mở khóa thiết bị, giao diện Grace UX tối giản giúp mọi tác vụ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy C9 Pro sở hữu bộ đôi camera trước và sau với độ phân giải 16MP cùng khẩu độ f/1.9 cho phép người dùng chụp ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Máy ảnh phía trước cung cấp trải nghiệm selfie vượt trội trong khi máy ảnh phía sau đi kèm với đèn LED kép cho phép tạo hình ảnh rõ nét và chân thực.

Tương tự dòng điện thoại Galaxy A 2017, chiếc Galaxy C9 Pro sở hữu khả năng lấy nét tự động theo pha rất nhanh và chính xác, cùng nhiều bộ lọc tối ưu hóa được cài đặt sẵn giúp người dùng thỏa sức sáng tạo, tạo nên những bức ảnh độc đáo với những hiệu ứng đẹp mắt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận