Smartphone Moto G6 cận kề ngày ra mắt

Smartphone Moto G6 cận kề ngày ra mắt

Có vẻ như sự xuất hiện của loạt sản phẩm smartphone thế hệ mới thuộc dòng Moto G Series đã rất rõ ràng dạo gần đây. Cụ thể hơn, loạt sản phẩm mới của dòng sản phẩm Moto G được tiết lộ sẽ bao gồm 3 đại diện là Moto G6, Moto G6 Plus và Moto G6 Play được tiết lộ sẽ sớm xuất hiện trên thị trường trong một ngày gần đây.

Trong loạt sản phẩm mới, Moto G6 Plus sẽ được xem là “anh cả” bởi trang bị màn hình kích thước lớn nhất, 5,93 inch (độ phân giải 1920 x 2160 pixel) và sở hữu BXL Qualcomm Snapdragon 630. Người anh em Moto G6 theo nguồn tin rò rỉ khẳng định sẽ mang trên mình BXL Qualcomm 450 trong khi đó chiếc Moto G6 Play sẽ nhún nhường hơn vì chỉ dùng BXL Qualcomm 430.

Smartphone Moto G6 cận kề ngày ra mắt
Moto G6 được khẳng định sắp xuất hiện trên thị trường.

Bộ sưu tập Moto G6 Series được cho rằng sẽ xuất hiện cùng 2 mẫu Moto E5 và Moto E5 Play vốn là những đại diện thuộc phân khúc phổ thông Moto E Series từng được Motorola giới thiệu. Tuy 2 mẫu Moto E5 và Moto E5 Play được định hình ở phân khúc phổ thông, nhưng 2 sản phẩm mới này được khẳng định sẽ trang bị màn hình tỷ lệ 18:9 thời thượng và quan trọng là giá bán cũng sẽ rất “mềm”.

Được biết, tại thị trường Việt Nam, Motorola cũng cung cấp một dải sản phẩm khá rộng, trải đều từ những đại diện cực rẻ Moto C Series cho đến dòng sản phẩm cao cấp Moto Z Series. Trong toàn bộ sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt, Moto X4 cũng là một sản phẩm khá hấp dẫn bởi khả năng chống nước tốt, ngoại hình đẹp, hiệu năng cũng như pin khỏe, và hoàn toàn có thể xem là bản nâng cấp xứng đáng sau thời gian dài chờ đợi của fan dòng sản phẩm này. Tuy vậy, theo những đồn thổi trong làng smartphone gần đây, dấu hiệu cho sự xuất hiện sản phẩm kế nhiệm chiếc Moto X4 vẫn hoàn toàn mờ mịt.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận