Smartphone Moto Z phiên bản 2017 lộ cấu hình

Smartphone Moto Z phiên bản 2017 lộ cấu hình

Những mẫu smartphone Moto Z đang có mặt trên thị trường tính đến thời điểm này vẫn được xem là những cái tên khá hot bởi thiết kế cho phép người dùng dễ dàng lắp ghép thêm những mô-đun phụ kiện độc đáo, tối ưu cho nhu cầu giải trí.

Tuy vẫn còn là một sản phẩm khá mới mẻ, nhưng theo cập nhật mới nhất, sản phẩm tiếp nối mẫu Moto Z đã chính thức ghé thăm nhà phát triển công cụ benchmark lừng danh Geekbench gần đây. Như lệ thường, các thông số kỹ thuật quan trọng của chiếc Moto Z thế hệ tiếp nối hay phiên bản 2017 này cũng lộ hoàn toàn. Cụ thể, Moto Z phiên bản 2017 sẽ được nâng cấp lên bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 và được cài đặt sẵn nền tảng Android 7.1.1. Những thông số tin rò rỉ từ nhà phát triển công cụ benchmark này cũng cho thấy Moto Z 2017 trang bị RAM dung lượng 4GB.

Smartphone Moto Z phiên bản 2017 lộ cấu hình
Đặc tả kỹ thuật rò rỉ của mẫu Moto X thế hệ mới.

Được biết, Moto Z tại thị trường Việt Nam trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch Quad HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera chính 13MP hỗ trợ chống rung quang, lấy nét laser, đèn flash LED kép, camera selfie 5MP cũng được trang bị đèn LED trợ sáng đi kèm.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Moto Z là một mẫu smartphone đẹp, cấu hình mạnh và hiệu năng cũng không hề thua kém so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc cao cấp. Điểm son của Moto Z còn bao gồm cả khả năng lắp ghép với các món phụ kiện độc đáo một cách dễ dàng nhờ lực hút từ tính. Dẫu rằng Moto Z tuy chưa cho thấy những trải nghiệm vượt trội về thời gian dùng pin, nhưng khả năng sạc pin thần tốc cộng thêm thiết kế cho phép dễ dàng lắp thêm phụ kiện tích hợp pin sạc dự phòng có thể phần nào bù đắp cho khuyết điểm này. Riêng về khoản chụp ảnh, nếu được chú trọng nâng cấp camera chính hơn nữa khi chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng, Moto Z sẽ đủ sức đè bẹp cả những tên tuổi lớn, thậm chí cả những sản phẩm có giá bán đắt đỏ hơn.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận