Smartphone Nokia 7 Plus lộ cấu hình

Smartphone Nokia 7 Plus lộ cấu hình

Nokia 7 là mẫu smartphone tầm trung từng được HMD Global chính thức giới thiệu hồi tháng 10/2017. Mới hồi tháng trước, chiếc Nokia 7 từng được cho rằng sẽ sớm chính thức lên kệ toàn cầu trong năm 20018 này. Theo cập nhật mới nhất, có vẻ như HMD Global còn chuẩn bị tung ra thị trường thêm một phiên bản khác của chiếc Nokia 7 từng giới thiệu.

Smartphone Nokia 7 Plus lộ cấu hình
Đặc tả kỹ thuật rò rỉ của chiếc Nokia 7 Plus.

Cụ thể, Nokia 7 Plus, một biến thể của chiếc Nokia 7 mới đây đã chính thức ghé thăm nhà phát triển công cụ benchmark Geekbench và như thường lệ cũng tiết lộ nhiều chi tiết phần cứng quan trọng. Qua những thông tin rò rỉ từ Geekbench, Nokia 7 Plus sẽ được nhà sản xuất trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4GB và cũng được cài đặt sẵn Android 8.0 Oreo ngay từ lúc xuất xưởng.

Giới quan sát hy vọng chiếc Nokia 7 Plus cũng sẽ có cả tùy chọn hỗ trợ RAM 6GB. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc chiếc Nokia 7 Plus gần như không có những nâng cấp đáng chú ý về RAM. Chiếc Nokia 7 khi chính thức giới thiệu hồi tháng 10 cũng có tùy chọn RAM 6GB bên cạnh phiên bản RAM 4GB. Ngoài khác biệt về mức dung lượng bộ nhớ RAM, cả 2 phiên bản Nokia 7 đều sở hữu chung mức dung lượng bộ nhớ trong là 64GB. Riêng về camera, Nokia 7 mang trên mình camera selfie 5MP, camera chính 16MP hỗ trợ đèn flash LED kép. Máy cũng hỗ trợ tính năng chụp ảnh Bothies tựa như đàn anh Nokia 8 từng được giới thiệu cách đây không lâu. Nokia 7 trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 630, đồ họa Adreno 508 tích hợp.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận