Smartphone phổ thông Nokia 2 trang bị pin 4.000mAh?

Smartphone phổ thông Nokia 2 trang bị pin 4.000mAh?

Nokia 2 từng lần đầu tiên được nhắc đến hồi hạ tuần tháng 7/2017 như là một phiên bản tiếp nối của mẫu smartphone phổ thông Nokia 3 mà HMD Global từng giới thiệu trước đây. Làng smartphone khi đó cũng đã xuất hiện hình ảnh rò rỉ được khẳng định là của chính chiếc Nokia 2 cho thấy sản phẩm mới cũng có khá nhiều nét tương đồng với mẫu Nokia 3, từ vị trí và cách thiết kế camera chính cho đến ngoại hình tổng thể của sản phẩm.

Theo cập nhật mới nhất, Nokia 2 gần như chắc chắn sẽ trang bị pin 4.000mAh cao gần gấp đôi người tiền nhiệm Nokia 3. Với mức dung lượng pin này, Nokia 2 được giới quan sát cho rằng sản phẩm mới này hẳn sẽ có thời gian dùng pin khỏe hơn nhiều so với chiếc Nokia 3 đang có mặt trên thị trường vốn chỉ dừng lại ở mức dung lượng pin 2.630mAh.

Smartphone phổ thông Nokia 2 trang bị pin 4.000mAh?
Thông tin rò rỉ cho thấy Nokia 2 trang bị pin 4.000mAh.

Tiếc là hiện tại, làng smartphone vẫn “mù tịt” về thời điểm ra mắt của chiếc Nokia 2. Tuy vậy, qua những đồn thổi gần đây, Nokia 2 nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình 5 inch và chỉ hỗ trợ độ phân giải ở mức 720p. Vì là một sản phẩm được định hình ở phân khúc phổ thông, nên Nokia 2 cũng được cho là chỉ dùng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 212. Tuy nhiên, Nokia 2 sẽ được cài đặt sẵn Android 7.1 ngay từ lúc xuất xưởng.

Smartphone phổ thông Nokia 2 trang bị pin 4.000mAh?
Hình ảnh rò rỉ của chiếc Nokia 2 từng xuất hiện trước đây.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Nokia 8 rõ ràng sẽ sở hữu thiết kế nút chức năng cảm ứng đặc trưng của nền tảng Android ở cạnh viền màn hình, nút Home ở mặt trước và phần cạnh viền màn hình cũng trông khá mảnh mai. Nokia 8 cũng sở hữu camera kép ở mặt sau vơií các thành phần quang học do Zeiss sản xuất. Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu smartphone Nokia 8 được cho là sẽ sở hữu đôi camera 13MP sử dụng ống kính Zeiss, màn hình độ phân giải Quad HD, tùy chọn dung lượng RAM 4GB/6GB RAM, bộ nhớ trong 64GB và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835. Nokia 8 cũng được tiết lộ sẽ chạy Android 7.1 và sẽ sớm được lên đời với bản Android O sau đó. Gần đây, HMD Global từng xác nhận ngày 16/8 sẽ là thời điểm nhà sản xuất này tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Giới quan sát cho rằng chiếc Nokia 8 nhiều khả năng sẽ được giới thiệu trong sự kiện này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận