Smartphone Samsung có thể chứa cảm biến máy ảnh và vân tay trên màn hình

Smartphone Samsung có thể chứa cảm biến máy ảnh và vân tay trên màn hình

Samsung có thể làm việc để đẩy mạnh công nghệ màn hình điện thoại di động của mình với các tính năng như cảm biến vân tay trên màn hình và thậm chí tích hợp máy ảnh selfie.

smartphone samsung co the chua cam bien may anh va van tay tren man hinh hinh anh 1

Samsung tính nhúng camera selfie vào dưới màn hình smartphone của mình.

Trong một tweet vừa đăng trên Twitter của Ice Universe cho thấy Samsung đã trình bày 4 sáng kiến ​​tại Diễn đàn OLED 2018 vào thứ năm. Chúng bao gồm cảm biến vân tay trong màn hình, loa tích hợp vào màn hình, các rung động đến từ màn hình và cảm biến dưới màn hình. Tính năng cuối cùng sẽ cho phép Samsung đặt một máy ảnh mặt trước hoặc máy quét mống mắt dưới màn hình, làm cho một bezel trở nên không còn cần thiết.

Không rõ liệu các tính năng này có xuất hiện trên Galaxy S10 hay các điện thoại tương lai khác không. Nếu có, điều đó có nghĩa là màn hình có thể lấp đầy toàn bộ phần mặt trước của điện thoại.

Samsung Mobile News cũng đăng tweet về tin đồn này khi cho biết: “Samsung đang làm việc trên một công nghệ mới cố gắng để ẩn camera phía trước bên dưới màn hình. Nguồn của chúng tôi ghi nhận đã tiếp cận đầy đủ nguyên mẫu sử dụng công nghệ này, nhưng tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy tính năng đó trên điện thoại bán lẻ cho đến năm 2020”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận