Smartphone selfie ZenFone Live giảm còn 2,49 triệu đồng dịp 20/10

Smartphone selfie ZenFone Live giảm còn 2,49 triệu đồng dịp 20/10

Smartphone selfie ZenFone Live giảm còn 2,49 triệu đồng dịp 20/10

Một tấm hình selfie được chụp bằng ZenFone Live

Theo ASUS Việt Nam, từ mức giá 2,99 triệu đồng "chuyên gia selfie" ZenFone Live giảm còn 2,49 triệu đồng, áp dụng trong 3 ngày 20-22/10/2017 tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

So với những smartphone chuyên selfie trong cùng phân khúc 3-4 triệu đồng, ZenFone Live sở hữu nhiều tính năng nổi bật như ứng dụng độc quyền Beauty Live với 10 cấp độ làm đẹp, giúp nữ giới “lung linh” hơn trên mạng xã hội bằng video livestream.

Khi selfie bằng ZenFone Live, người dùng sẽ có rất nhiều tùy chọn như làm mịn da, làm sáng da, má hồng, tăng kích thước mắt, làm thon mặt… được tích hợp sẵn.

Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 120 gram, nữ giới có thể thoải mái sử dụng ZenFone Live trong thời gian dài mà không mỏi tay hay cảm thấy cồng kềnh khi mang theo. ZenFone Live có thể vừa vặn với túi quần, ví, túi xách nào để trở thành vật bất ly thân của bạn trẻ nào.

ZenFone Live có 3 màu gồm vàng cát, hồng ánh kim và đen navy. Máy sở hữu màn hình Full HD 5.0 inch và tấm nền IPS, máy cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt ở nhiều góc nhìn. Ngoài ra, công nghệ lọc ánh sáng xanh từ ASUS sẽ bảo vệ mắt của người dùng trong thời gian sử dụng

Kích thước điểm ảnh trên ZenFone Live có độ lớn 1.4 µm, tương đương với các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Nhờ đó, những bức ảnh hay video được đăng tải lên mạng xã hội sẽ luôn tươi sáng rõ nét mà không tiêu tốn quá nhiều dữ liệu di động của bạn

Camera sau 13 chấm, khẩu độ f/2.0

Bên cạnh loạt công nghệ cho camera trước, ASUS không quên trang bị cho ZenFone Live một camera chất lượng cao 13 Megapixel với khẩu độ f/2.0. Đi kèm với 20 chế độ chụp, đây là một trợ thủ đắc lực cho nhu cầu sống ảo của giới trẻ.

Ngoài ra, máy được tích hợp đèn flash trước cho camera, hệ thống Mic kép lọc tiếng ồn MEMS, pin dung lượng 2600 mAH…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận