Smartphone Sony Xperia L1 sắp ra mắt

Smartphone Sony Xperia L1 sắp ra mắt

Sony Xperia L là mẫu smartphone tầm trung từng được chính thức giới thiệu hồi tháng 3/2013. So với các sản phẩm ra đời cùng thời, Sony Xperia L có dáng vẻ khá lạ bởi kiểu dáng tựa như kiểu thiết kế nắp trượt, mặt lưng vát cong nhẹ và chi tiết đèn LED chỉ báo các thông báo trên smartphone.

Theo cập nhật mới nhất, Sony Xperia L1, sản phẩm tiếp nối chiếc smartphone tầm trung Sony Xperia L đã sẵn sàng. Sony Xperia L1 còn được khẳng định mang tên mã G3312 và sẽ sớm xuất hiện trên thị trường. Tiếc là hiện tại các đặc tả kỹ thuật của Sony Xperia L1 vẫn còn là những ẩn số. Dẫu vậy, giới quan sát vẫn kỳ vọng Sony Xperia L1 sẽ trang bị phần cứng ở mức tầm trung.

Smartphone Sony Xperia L1 sắp ra mắt
Sony Xperia L từng được ra mắt hồi năm 2013.

Được biết, Sony hồi đầu năm nay đã mang đến cho người hâm mộ hãng này thêm vài mẫu smartphone mới như Xperia XZ Premium, Xperia XZ, Xperia XA1, Xperia XA1 Ultra. Trong những sản phẩm mới được Sony ra mắt trong giai đoạn đầu năm 2017 này, Xperia XZ Premium là đại diện cao cấp nhất bởi sở hữu phần cứng khỏe, màn hình 4K, camera có khả năng quay video slow-motion 960 fps, chậm gấp 4 lần so với các smartphone hiện tại. Pin dung lượng 3.230 mAh trên Xperia XZ Premium cũng được trang bị tính năng sạc nhanh QuickCharge 3.0. Nút nguồn của máy được tích hợp kèm cảm biến vân tay.

Mẫu smartphone tầm trung Xperia L từng được Sony giới thiệu cách đây 4 năm trang bị màn hình 4,3 inch, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Plus, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera chính 8MP, camera selfie 0,3MP, pin 1.750mAh, nền tảng Android 4.2.2 cài đặt sẵn.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận