Smartphone tai thỏ Nokia 6.1 Plus giá 6,59 triệu đồng

Smartphone tai thỏ Nokia 6.1 Plus giá 6,59 triệu đồng

Nokia 6.1 Plus là mẫu smartphone tầm trung được HMD Global tung ra thị trường hướng đến nhóm khách hàng trẻ yêu thích kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, nhiều tính năng tốt cho nhu cầu giải trí và trong đó đặc biệt là chụp ảnh.

Về cơ bản, Nokia 6.1 Plus có thể xem là chiếc Nokia X6 từng giới thiệu gần đây dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhưng nay được HMD Global mang về thị trường Việt Nam với tên gọi mới. Lẽ đương nhiên, chiếc Nokia 6.1 Plus cũng theo phong cách thiết kế màn hình viền mảnh mai với phần notch ở đỉnh máy tạo cảm giác không gian làm việc và giải trí thoáng đãng hơn, cũng như hiện đại hơn, thời thượng hơn. 

Nokia 6.1 Plus cũng có thiết kế cứng cáp và bóng bẩy nhờ kết hợp sử dụng vật liệu kính với kim loại. Các cạnh máy và bề mặt màn hình cũng như mặt lưng đều được bo cong nhẹ, tạo cảm giác thoải mái hơn cho các thao tác hằng ngày.

Về phần cứng, Nokia 6.1 Plus được trang bị màn hình 5,8 inch (19L9) hỗ trợ độ phân giải Full HD+, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 636 được khẳng định nhanh hơn 40% so với thế hệ trước, kết hợp cùng 4GB dung lượng RAM hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mượt mà trong hầu hết tác vụ hằng ngày. Mẫu smartphone này cũng được HMD Global trang bị sẵn bộ nhớ trong dung lượng 64GB, khe cắm thẻ microSD, 2 SIM và ứng dụng công nghệ sạc nhanh qua ngõ USB Type-C cho pin dung lượng 3.060mAh.

Nokia 6.1 Plus sở hữu camera kép 16MP+5MP ở mặt lưng, camera selfie 16MP ở mặt trước. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Nokia 6.1 Plus đương nhiên hỗ trợ tính năng Boothie (sử dụng kết hợp đồng thời camera trước và sau). Người dùng cũng có thể kích hoạt AI trên cả camera trước và sau cùng lúc, mang lại những trải nghiệm chụp ảnh thú vị. Nokia 6.1 Plus còn hỗ trợ tính năng Dual-Sight cho phép người dùng livestream trực tiếp cùng chế độ Boothie trên FaceBook và Youtube.

Hiện tại, Nokia 6.1 Plus có 3 tùy chọn phiên bản màu sắc vỏ máy là xanh đen, đen tuyền và trắng với mức giá 6,59 triệu đồng. Sản phẩm sẽ chính thức được mở đặt hàng từ ngày 26/8 và người dùng sẽ có cơ hội du lịch Phần Lan cùng những phần quà khi đặt mua Nokia 6.1 Plus từ ngày trên đến hết 22 giờ ngày 3/9/2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận