Smartphone tiếp theo của LG sẽ mang một thiết kế hoàn toàn mới

Smartphone tiếp theo của LG sẽ mang một thiết kế hoàn toàn mới

Trước đó, các báo cáo cho biết ngoài Galaxy S9 và S9+ được Samsung ra mắt tại MWC diễn ra ở Barcelona vào cuối tháng này, các hãng điện thoại khác đều có kế hoạch ra mắt flagship của riêng mình sau khi sự kiện kết thúc. Riêng với LG, có vẻ công ty sẽ chờ đến tận cuối tháng 6 mới công bố thiết bị cao cấp riêng.

smartphone tiep theo cua lg se mang mot thiet ke hoan toan moi hinh anh 1

LG sẽ ra mắt flagship với màn hình 18:9 và chip Snapdragon 845 vào tháng 6?

Chiếc smartphone cao cấp của LG được cho là sẽ có tên mã Judy với thiết kế hoàn toàn mới khi đi kèm màn hình 6,1 inch Full Vision có tỷ lệ 18:9, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Mặc dù LG V30 trước đó cung cấp màn hình AMOLED, có vẻ Judy sẽ đi theo một hướng khác, đó là sử dụng màn hình LCD thế hệ mới gọi là MLCD+ với ma trận điểm ảnh RGBW có các điểm ảnh màu trắng. Màn hình sẽ sáng ở mức 800 nits nhưng ngốn pin thấp hơn 35% so với màn hình IPS truyền thống.

Khi nói đến máy ảnh, Judy trang bị camera kép 16 MP ở mặt sau với các bộ phận quang học bằng kính cho khẩu độ f/1.6 và khả năng chụp ảnh HDR. Có vẻ điện thoại sẽ đi kèm một tính năng hoàn toàn mới như trợ lý kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo (AI) được sử dụng nhằm nâng cao chất lượng của máy ảnh.

smartphone tiep theo cua lg se mang mot thiet ke hoan toan moi hinh anh 2

Máy ảnh kép trên điện thoại sắp tới của LG có thể sẽ được hỗ trợ tối ưu bởi trí tuệ nhân tạo.

Điện thoại có khả năng chống lại các yếu tố như bụi và độ ẩm, với mức đánh giá IP68 và thậm chí có thể tạo ra âm thanh tuyệt vời với thiết lập loa kép. Giống như V30, nó hỗ trợ chức năng sạc không dây.

Các thông tin trên mặc dù không phải xuất phát từ LG nhưng nó được tiết lộ bởi Evan Blass - một người có thành tích khá tốt khi nói đến các thông tin về thiết bị chưa được phát hành. Thông thường, LG và các nhãn hiệu khác tìm cách cạnh tranh với Samsung bằng cách ra mắt flagship cao cấp cùng một lúc, nhưng năm nay LG đang cố gắng làm điều chắc chắn hơn bằng các bước đi chậm nhưng hy vọng có hiệu quả cao hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận