Smartphone Vivo NEX sẽ làm được điều mà Lenovo Z5 không thể

Smartphone Vivo NEX sẽ làm được điều mà Lenovo Z5 không thể

Smartphone Vivo NEX sẽ làm được điều mà Lenovo Z5 không thể ảnh 1
Vivo sẽ sớm ra mắt smartphone Vivo NEX và đây sẽ là chiếc điện thoại đầu bảng của thương hiệu này. Theo thông tin rò rỉ, Vivo NEX là chiếc điện thoại có tỷ lệ màn hình lớn nhất trên thị trường với xu hướng thiết kế viền bezel siêu mỏng bao quanh màn hình. Điều này có nghĩa là màn hình của Vovo NEX hoàn toàn không có tai thỏ , camera selfie được mở dưới dạng pop-up từ cạnh trên của khung máy, cách này từng xuất hiện trên chiếc Vivo APEX trưng bày tại CES 2018, còn loa thoại và cảm biến đã được ẩn dưới màn hình.

Với định vị phân khúc đầu bảng, Vivo NEX được trang bị bộ xử lý Snapdragon 845 cùng với 8GB RAM và 256GB dung lượng bộ nhớ trong. Ngoài ra, Vivo sẽ giới thiệu thêm một phiên bản nữa rẻ hơn chạy Snapdragon 710, 6GB RAM, và 128GB dung lượng bộ nhớ trong. Cả hai được dự kiến sẽ xuất xưởng với màn hình 6,6 inch bao gồm một máy quét vân tay bên dưới màn hình, viên pin dung lượng 4.000mAh và camera kép ở phía sau.

Vivo NEX sẽ được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 12/6 tới và mức giá dự kiến sẽ khá cao. Cụ thể, phiên bản Snapdragon 845 có thể ở mức 1.100 USD, trong khi bản Snapdragon 710 có giá khoảng 780 USD.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận