Smartphone Xperia cao cấp 2018 của Sony chính thức lộ diện

Smartphone Xperia cao cấp 2018 của Sony chính thức lộ diện

Mới đây, một trang web của Gruzia đã đăng tải bộ ảnh tiết lộ toàn bộ thiết kế của hai mẫu Sony Xperia sắp ra mắt, một mẫu tầm trung và một mẫu cao cấp.

Smartphone Xperia cao cấp 2018 của Sony chính thức lộ diện - Ảnh 1.
Smartphone Xperia cao cấp 2018 của Sony chính thức lộ diện - Ảnh 2.

Những mẫu Xperia trong bộ ảnh này được dựng dựa trên bản nháp thiết kế của Sony. Chiếc điện thoại có góc vuông hơn và mặt lưng bóng loáng là mẫu cao cấp. Thông số của nó bao gồm màn hình 4K chưa rõ kích thước (tối thiểu 5.5 inch), 6 GB RAM và dung lượng lưu trữ 128 GB, chip Snapdragon 845.

Smartphone Xperia cao cấp 2018 của Sony chính thức lộ diện - Ảnh 3.
Smartphone Xperia cao cấp 2018 của Sony chính thức lộ diện - Ảnh 4.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại này có cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình. Nếu điều đó trở thành sự thật, Sony sẽ là hãng đầu tiên áp dụng công nghệ này vào smartphone.

Cuối cùng, smartphone tầm trung mà Sony sắp trình làng cũng sẽ có hai loa ở phía trước, camera kém phía sau và cảm biến vân tay ở phía sau. Các thông số khác vẫn chưa được tiết lộ.

Smartphone Xperia cao cấp 2018 của Sony chính thức lộ diện - Ảnh 5.
Smartphone Xperia cao cấp 2018 của Sony chính thức lộ diện - Ảnh 6.

Tại thời điểm này, mọi thông tin và hình ảnh ở trên vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Nhưng ai cũng hiểu rằng Sony sẽ có những thay đổi về mặt thiết kế trong thời gian tới nếu không muốn bị các đối thủ bỏ xa hơn nữa.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận