So kè Galaxy S9 với các smartphone đình đám nhất thị trường

So kè Galaxy S9 với các smartphone đình đám nhất thị trường

Sau bao ngày thai nghén, Samsung đã chính thức giới thiệu smartphone flagship của mình tại sự kiện MWC 2018 diễn ra ở Barcelona hôm 25/2. Là những chiến binh đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc trong năm 2018, Samsung đã thực sự trang bị cho "đứa con" của mình những vũ khí khủng nhất hiện nay trên thị trường smartphone. 

Có thể nói rằng, với những gì đã có, Samsung Galaxy S9 đã sẵn sàng thách thức bất cứ điện thoại cao cấp nào trên thị trường hiện nay bao gồm cả iPhone X.

Hãy cùng chúng tôi so sánh nhanh Samsung Galaxy S9 với những smartphone được giới công nghệ đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện  tại.

so ke galaxy s9 voi cac smartphone dinh dam nhat thi truong hinh anh 1

Nhìn vào bảng so sánh, chúng ta có thể thấy Samsung Galaxy S9 thực sự gây ấn tượng với việc có hàng loạt các tính năng nổi trội hơn so với các đối thủ trên thị trường như:

- Có được màn hình với độ phân giải tốt nhất

- Tỷ lệ màn hình 18.5:9 thay vì 18:9 như các smartphone khác

- Camera khẩu độ rộng nhất chắc chắn sẽ mang lại khả năng chụp ảnh ấn tượng

- Cấu hình mạnh mẽ vượt trội, và để xem vi xử lý trên Samsung Galaxy S9 mạnh mẽ như thế nào, chúng ta cùng tham khảo kết quả test trên các công cụ kiểm tra hiệu năng hàng đầu:

so ke galaxy s9 voi cac smartphone dinh dam nhat thi truong hinh anh 2

Kết quả test hiệu năng của S9 và các smartphone hàng đầu khác.

Trước đó, Apple iPhone X đã là "vô địch" thiên hạ về hiệu năng, nhưng chắc chắn giờ iPhone X phải ngậm ngùi trao  ngôi vị đó cho Samsung Galaxy S9.

Không chỉ thế, Samsung Galaxy S9 cũng cho người dùng đa dạng sự lựa chọn về bảo mật với 3 chức năng khác nhau, cùng việc đạt chuẩn kháng nước/bụi tốt hơn tất cả các smartphone khác trong bảng so sánh.

Tạm kết: Mặc dù thiết kế không có nhiều thay đổi, nhưng rõ ràng với những gì mang lại và sự tỷ mẩn của Samsung thì Galaxy S9 đã thực sự soán hàng loạt các vị trí cao nhất về các tính năng trên smartphone như hiển thị, hiệu năng, hay thậm chí là khả năng chụp ảnh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận