So kè hai “kẻ thù” iPhone X và Samsung Galaxy S8

So kè hai “kẻ thù” iPhone X và Samsung Galaxy S8

iPhone X là sản phẩm được mong đợi nhất trong năm nay của Apple. Mẫu iPhone này được đồn đoán sẽ có thiết kế hoàn toàn mới: màn hình khổng lồ, thông số kỹ thuật cao cấp và nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, “đối thủ” của iPhone X là Galaxy S8 cũng được giới chuyên gia đánh giá cao.

Thiết kế

Nhìn chung, iPhone X có ngoại hình khá giống so với Galaxy S8 của Samsung vì đều có khung kim loại và mặt lưng kính, viền màn hình được thu nhỏ tối đa, phím Home vật lý cũng không còn.

        so ke hai “ke thu” iphone x va samsung galaxy s8 hinh anh 8

iPhone X có giá bán cao hơn nhiều so với Galaxy S8.

Phía Apple vẫn chưa tiết lộ dung lượng pin của iPhone X nhưng cho hay thời lượng pin của máy sẽ hơn khoảng 2 giờ so với iPhone 7 năm 2016, có hỗ trợ sạc pin không dây. Galaxy S8 của Samsung chỉ có pin 3000 mAh, cũng có khả năng sạc pin không dây và sạc nhanh, thời lượng pin trong khoảng 1 ngày.

Giá bán

Hiện tại, Galaxy S8 đã có mặt tại thị trường Việt Nam một thời gian và được bán khá “chạy” với giá 18,49 triệu đồng. Trong khi đó, tại Mỹ, phiên bản iPhone X có bộ nhớ trong 64GB sẽ có giá 999 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) trong khi phiên bản bộ nhớ trong 256GB sẽ có giá khởi điểm là 1149 USD (khoảng 26,1 triệu đồng). Khách hàng có thể đặt ngay “siêu phẩm” này từ ngày 23/10 hoặc mua chúng tại các gian hàng của Apple từ ngày 03/11.

Mời các bạn theo dõi video iPhone X cùng iPhone 8 và iPhone 8 Plus:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận