SỐC: Galaxy Note 9 có thành phần làm mát kiểu máy tính xách tay

SỐC: Galaxy Note 9 có thành phần làm mát kiểu máy tính xách tay

Màn tháo dỡ được thực hiện bởi trang blog Nga Hi Tech Mail Ru để minh họa trực quan về hệ thống làm mát bằng nước mới mà Samsung trang bị cho Galaxy Note 9 thay vì làm mát thụ động của Note 8. Ấn phẩm tiếp tục xem ống đồng lớn bên trong Note 9 như là một máy làm mát kiểu “máy tính xách tay”.

soc: galaxy note 9 co thanh phan lam mat kieu may tinh xach tay hinh anh 1

Galaxy Note 9 đã được tháo dỡ ngay sau khi Samsung giới thiệu không lâu.

Samsung gọi hệ thống làm mát mới này là “water-carbon” và tuyên bố rằng nó thực sự có nước bên trong. Bản thân ống được làm bằng carbon, giống như một số điện thoại Android cao cấp khác, tuy nhiên kích thước tối ưu của nó thực sự gây ấn tượng.

Hi Tech Mail Ru ghi nhận các vết hàn trên Note 9 khá kín để đảm bảo nước bên trong hệ thống làm mát không bị rò rỉ ra ngoài để xâm nhập vào điện thoại, đảm bảo nó đạt khả năng chống nước IP68. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cách bố trí các thành phần khác nhau gần giống với Note 8 ra mắt năm ngoái.

Khi kiểm tra kỹ hơn bạn sẽ thấy một số điểm khác biệt, đó là S Pen được giữ chặt hơn, cổng sạc được kết nối với bo mạch chủ nhưng không phải gắn liền giúp việc sửa chữa dễ dàng hơn, loa thoại điện thoại mới lớn hơn để giúp chất lượng cuộc gọi tốt hơn.

soc: galaxy note 9 co thanh phan lam mat kieu may tinh xach tay hinh anh 2

Hệ thống làm mát trên Galaxy Note 9 lớn và tốt hơn nhiều so với Note 8.

Nhìn chung, có vẻ như Samsung đã cẩn thận hơn trong thiết kế của Galaxy Note 9 để đảm bảo nó hoạt động ở hiệu suất cao nhưng vẫn đảm bảo được làm mát. Tất cả đều rất tuyệt vời, giúp những lo ngại về Galaxy Note 7 trong quá khứ dần tan biến.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận