Sơn Tùng M-TP đã cầm trên tay Oppo F9, ngày ra mắt gần kề

Sơn Tùng M-TP đã cầm trên tay Oppo F9, ngày ra mắt gần kề

Sơn Tùng M-TP đã cầm trên tay Oppo F9, ngày ra mắt gần kề ảnh 1
Mới đây, bức hình của Sơn Tùng M-TP trên tay chiếc Oppo F9 đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Như vậy, có thể chắc chắn Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục là gương mặt đại diện cho thiết bị tầm trung này.
Sơn Tùng M-TP đã cầm trên tay Oppo F9, ngày ra mắt gần kề ảnh 2
Những hình ảnh được chính Oppo đăng tải gần đây cho thấy F9/F9 Pro sẽ có thiết kế tai thỏ cực nhỏ. Với thiết kế mới này, Oppo tự tin gọi màn hình F9/F9 Pro là màn hình giọt nước. So với thế hệ trước và các smartphone màn hình tai thỏ của hãng khác, F9/F9 Pro có tai thỏ nhỏ hơn rất nhiều. Camera trước của F9/F9 Pro vẫn sẽ có độ phân giải 25 MP như F7 nhưng được hỗ trợ bởi AI và cảm biến HDR giúp tạo ra những bức ảnh hoàn hảo và tươi sáng hơn.
Sơn Tùng M-TP đã cầm trên tay Oppo F9, ngày ra mắt gần kề ảnh 3
Đương nhiên, về mặt thiết kế, chúng ta không thể bỏ qua màu sắc đỏ ngả tím độc đáo với tên gọi “Sunrise Red” có mặt lưng tuyệt đẹp, hấp dẫn với vân kim cương. Ngoài ra còn có thêm phiên bản màu Twilight Blue.

F9 còn được Oppo chú trọng vào công nghệ sạc nhanh VOOC. Đây không phải là một công nghệ mới, tuy nhiên F9 sẽ là sản phẩm tầm trung đầu tiên của Oppo được trang bị nó. Hình ảnh cho thấy F9 sẽ có thể liên lạc trong 2 giờ chỉ với 5 phút sạc.

Sơn Tùng M-TP đã cầm trên tay Oppo F9, ngày ra mắt gần kề ảnh 4
Một số thông tin rò rỉ khác của Oppo F9 còn có thể kể đến thiết kế tai thỏ siêu nhỏ như giọt nước hay con chip MediaTek Helio P60. Ngoài ra, Oppo cũng sẽ tung ra phiên bản cao cấp hơn mang tên F9 Pro. Chiếc máy này có màn hình LCD 6,3 inch với độ phân giải FHD+. Máy dùng chip MediaTek Helio P60 với 6 GB RAM và dung lượng lưu trữ 128 GB. Phía sau F9 Pro là camera kép 16 MP và cảm biến vân tay. Chiếc smartphone này dự kiến được trang bị pin 3.400mAh. F9 Pro có thể lên kệ tại Ấn Độ với giá khoảng 438 USD. Trên fanpage Facebook của mình, Oppo cũng đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt F9 tại Việt Nam vào ngày 15/8 tới đây.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận