Sony giới thiệu tablet siêu mỏng màn hình E-Ink

Sony giới thiệu tablet siêu mỏng màn hình E-Ink

Sony vừa chính thức giới thiệu mẫu tablet màn hình E-Ink thế hệ mới Digital Paper DPT-RP1 như là một bản nâng cấp từ phiên bản 13,3 inch từng giới thiệu hồi năm 2014. So với người tiền nhiệm, mẫu tablet Digital Paper DPT-RP1 đã có những cải tiến đáng kể về ngoại hình. Cụ thể, máy mỏng và nhẹ hơn đáng kể dù vẫn trang bị màn hình có cùng kích thước.

Dù có thiết kế mỏng và nhẹ hơn, nhưng Digital Paper DPT-RP1 đã được Sony nâng cấp nhiều chi tiết phần cứng đáng chú ý. Đơn cử, màn hình 13,3 inch của Sony Digital Paper DPT-RP1 đã được tăng độ phân giải lên mức 1600x1200 pixel. Mẫu tablet màn hình E-Ink thế hệ mới của Sony cũng trang bị bộ xử lý Marvell IAP140 64-bit vốn tối ưu cho khả năng quản lý điện năng. Sony đảm bảo bộ nhớ trong 16GB của Digital Paper DPT-RP1 có thể lưu 10.000 file tài liệu PDF. Máy cũng tích hợp đầy đủ Wi-Fi, Bluetooth và NFC.

Sony giới thiệu tablet siêu mỏng màn hình E-Ink
Sony Digital Paper DPT-RP1.

Đáng chú ý là pin tích hợp trên Digital Paper DPT-RP1 một khi được sạc đầy có thể cho thời gian sử dụng lên đến 3 tuần liền. Màn hình E-ink trên mẫu tablet Digital Paper DPT-RP1 bên cạnh khả năng mang lại trải nghiệm đọc hệt như khi xem sách vở truyền thống mà còn có thể ghi chú bằng bút cảm ứng rất trực quan và tiện lợi.

Digital Paper DPT-RP1 hiện có giá bán ở mức 700 USD. Theo giới quan sát, mức giá hiện tại thực tế đã thấp hơn hẳn so với khi Sony ra mắt phiên bản tablet màn hình E-Ink 13,3 inch trước đây. Tuy vậy, 700 USD vẫn là một khoản chi phí khá đắt đỏ nhất là khi sản phẩm chỉ hỗ trợ đọc file PDF. May mắn là người dùng vẫn có thể dùng ứng dụng Digital Paper App để chuyển đổi các tài liệu khác thành định dạng tương thích cho mẫu tablet này.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận