Sony ra mắt 3 tai nghe chống ồn tại Việt Nam

Sony ra mắt 3 tai nghe chống ồn tại Việt Nam

Sản phẩm tai nghe không dây 1000X của Sony với ba tùy chọn trùm tai, choàng cổ và nhét tai đã được giới thiệu tại Việt Nam với giá 5-9 triệu đồng.

Sony Electronics Việt Nam vừa trình làng 3 thiết kế tai nghe không dây mới thuộc dòng 1000X. Cả ba đều được trang bị tính năng chống ồn, hỗ trợ tốt trải nghiệm nghe nhạc của người dùng.
Dòng 1000X 2017 đi kèm với ứng dụng Sony Headphones Connect cùng tính năng Adaptive Sound Control cho phép kiểm soát độ thích ứng của âm thanh và Atmospheric Pressure Optimising giúp tối ưu hóa áp suất. Ngoài ra, nó có thể nhận diện cử chỉ và nghe nhanh, giúp người dùng không cần tháo thiết bị vẫn có thể nghe được âm thanh xung quanh thông qua mic thu âm.
Sony ra mat 3 tai nghe chong on tai Viet Nam
 Dòng tai nghe 1000X được Sony giới thiệu với khả năng chống ồn, đi kèm là ứng dụng riêng giúp tùy chỉnh được hiệu năng thiết bị.
Sony Headphones Connect có khả năng nhận diện chuyển động của người dùng và tự chuyển đổi thiết lập chống ồn phù hợp nhất cho từng trường hợp.
Trong khi đó, tính năng Atmospheric Pressure Optimising giúp tai nghe nhận biết áp suất khí của môi trường xung quanh nhằm tối ưu hóa hiệu năng chống ồn phù hợp, đặc biệt là khi sử dụng tai nghe trên máy bay.
Ngoài ra trong ứng dụng dành riêng cho tai nghe, người dùng còn có thể tùy chọn các thiết lập chất lượng âm thanh hay thay đổi mức độ khử ồn để có được trải nghiệm tốt nhất nhưng vẫn có thể nhận biết môi trường xung quanh.
Có ba tùy chọn kiểu dáng là nhét tai, trùm tai và choàng cổ. Sản phẩm đã được phân phối trực tiếp tại Việt Nam với mức giá 4,9-8,9 triệu đồng.
Theo Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận