Sony sẽ trình làng Xperia XZ Pro tại MWC 2018

Sony sẽ trình làng Xperia XZ Pro tại MWC 2018

Phải đến MWC 2018 Sony Xperia XZ Pro mới được trình làng

Tại triển lãm CES 2018 vừa qua, hãng công nghệ lớn của Nhật Bản đã cho trình làng loạt sản phẩm smartphone thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ mới của mình là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng con át chủ bài mạnh mẽ nhất thì vẫn chưa được Sony giới thiệu. Theo thông tin từ Gizmochina, nhiều khả năng chiếc smartphone này sẽ có tên gọi là Xperia XZ Pro và là chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp.

Sony sẽ trình làng Xperia XZ Pro tại MWC 2018

Một số tin đồn gần đây cũng cho thấy, có thể Sony sẽ đợi đến Mobile World Congress 2018 mới cho trình làng chiếc Xperia XZ Pro. Và đây sẽ là chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm 2018 này.

Trang bị camera kép, RAM 6 GB, màn hình OLED, giá khoảng 932 USD

Và mới đây nhất, đã có thông tin rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại cao cấp Xperia XZ Pro sẽ được trang bị camera kép với một cảm biến 18MP có kích thước điểm ảnh là 1.33μm và một cảm biến 12MP kích thước điểm ảnh 1.38μm. Còn camera trước của máy sẽ có cảm biến 13MP.

Sony sẽ trình làng Xperia XZ Pro tại MWC 2018

Bên cạnh đó, máy cũng sẽ sử dụng chip Snapdragon 845 cùng trang bị RAM 6 GB và dung lượng lưu trữ khủng lên đến 128 GB. Mẫu smartphone cao cấp nhất này của Sony cũng sẽ được trang bị màn hình 5.7 inch có độ phân giải lên tới 4K sắc nét, sử dụng công nghệ OLED.

Sony sẽ trình làng Xperia XZ Pro tại MWC 2018

Những thông số khác của chiếc Sony Xperia XZ Pro bao gồm: khả năng chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP68, sử dụng hệ điều hành Android 8.0, viên pin dung lượng 3.420 mAh, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD. Bên cạnh đó, XZ Pro cũng sẽ có cả 2 phiên bản 1 SIM và 2 SIM cho người dùng lựa chọn.

Sony sẽ trình làng Xperia XZ Pro tại MWC 2018

Ngoài ra, siêu phẩm này dự kiến sẽ được lên kệ vào khoảng tháng 6, mặc dù có thể chúng sẽ được ra mắt trước đó tại MWC 2018. Theo một số tin đồn, Sony Xperia XZ Pro sẽ có mức giá bán khoảng 932 USD (khoảng 21,1 triệu đồng).

Phó chủ tịch phụ trách Marketing khu vực Bắc Mỹ của Sony Mobile, ông Don Mesa cũng đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng, trong năm 2018 Sony sẽ còn cho trình làng thêm nhiều mẫu smartphone có trang bị camera kép và màn hình chiếm trọn mặt trước. Và Sony Xperia XZ Pro chính là sản phẩm cao cấp “chào sân” đầu tiên của hãng có camera kép trong năm nay.

Dự kiến, Sony Xperia XZ Pro sẽ là siêu phẩm hàng đầu của hãng công nghệ lớn Nhật Bản Sony đối chọi với các đối thủ như Galaxy S9 hay iPhone X trên phân khúc smartphone cao cấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận