Sony Xperia L1 chính thức ra mắt

Sony Xperia L1 chính thức ra mắt

Không ngoài dự báo từ nhà phát triển công cụ benchmark lừng danh GFXBench, Sony đã chính thức giới thiệu mẫu Xperia L1, sản phẩm tiếp nối chiếc điện thoại Xperia L trước đây. So với người tiền nhiệm, Sony Xperia L1 gần như “lột xác” hoàn toàn.

Cụ thể, Xperia L1 trông cứng cáp hơn và cũng liền lạc hơn. Dẫu vậy, fan Sony hẳn sẽ vẫn thấy thấp thoáng đâu đó những đường nét thiết kế gợi nhớ dòng sản phẩm Xperia X Series. Hiện tại, Sony Xperia L1 cũng có nhiều tùy chọn màu sắc vỏ máy trẻ trung hứa hẹn mang lại cho người dùng trẻ nhiều lựa chcọn.

Sony Xperia L1 chính thức ra mắt
Sony Xperia L1.

Tuy được khoác lên mình một bộ cánh hoàn toàn mới so với kiểu thiết kế trước đây, nhưng Sony Xperia L1 cơ bản vẫn chỉ là một tùy chọn dành cho người dùng phổ thông vì phần cứng cơ bản vẫn chưa đủ sức xếp vào phân khúc cao hơn trong làng smartphone Android hiện tại. Cụ thể, Sony Xperia L1 trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý MediaTek 4 nhân xung nhịp 1,45GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 13MP, camera selfie 5MP. May mắn là Sony Xperia L1 vẫn hỗ trợ 2 khay SIM, nền tảng Android 7 Nougat đã được tùy biến và cũng được nhà sản xuất hứa hẹn sẽ có một mức giá dễ chịu trong phân khúc smartphone 5,5 inch.

Dự kiến, Sony Xperia L1 sẽ sớm được mở bán trong tháng 4/2017 tại Châu Á cũng như các thị trường Châu Âu với các tùy chọn màu sắc là đen, trắng và hồng.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận