Sony Xperia XZ Pro - smartphone màn hình OLED 4K lộ ảnh phác thảo đầu tiên

Sony Xperia XZ Pro - smartphone màn hình OLED 4K lộ ảnh phác thảo đầu tiên

Sony Xperia XZ Pro - smartphone màn hình OLED 4K lộ ảnh phác thảo đầu tiên ảnh 1
Sony được dự đoán sẽ trình làng smartphone đầu bảng của mình là Xperia XZ Pro vào tháng 2 tới thông qua sự kiện MWC 2018. Đây có thể là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình OLED 4K, cùng thiết kế màn hình tràn viền theo xu hướng và cụm camera kép phía sau. Mới đây, Xperia XZ Pro đã tiếp tục rò rỉ hình ảnh bản vẽ với điểm nhấn nằm ở mặt lưng.

Từ hình ảnh và nguồn tin rò rỉ, mặt trước của Xperia XZ Pro gồm màn hình 5,7 inch độ phân giải 4K tỷ lệ 18:9, các chi tiết khác như camera selfie, loa thoại và cảm biến cũng được bố trí gọn gàng. Không giống như Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2, smartphone cao cấp Xperia XZ Pro vẫn sẽ được giữ lại cảm biến vân tay tích hợp trên phím nguồn đặt cạnh hông bên phải, nằm cùng vị trí với phím tăng giảm âm lượng và nút kích hoạt nhanh camera. Mặt sau là điểm nhấn chính với 2 camera được xếp ngang, đèn flash LED nằm bên phải camera.

Sony Xperia XZ Pro - smartphone màn hình OLED 4K lộ ảnh phác thảo đầu tiên ảnh 2

Về cấu hình, Xperia XZ Pro sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdrgon 845 bao gồm 8 lõi CPU Kryo 385, GPU Adreno 630, cùng nhiều công nghệ và ứng dụng về trí tuệ nhân tạo AI. Ngoài ra, máy sẽ đi kèm với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, dự kiến sẽ có khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng.


Camera kép của Xperia XZ Pro bao gồm một cảm biến 18MP với kích thước điểm ảnh lớn 1,33μm và một cảm biến 12MP với kích thước điểm ảnh 1,38 μm. Camera trước sẽ có độ phân giải 13MP. Cuối cùng, máy đi kèm hệ điều hành Android 8.0 Oreo và một viên pin 3.420mAh.


Sau khi được ra mắt tại MWC 2018, Xperia XZ Pro có thể sẽ chính thức lên kệ vào tháng 6 năm nay với giá bán dự kiến khoảng 950 USD (khoảng 21,57 triệu đồng).

Theo GizmoChina

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận