Sony Xperia XZ Pro tiếp tục lộ thông số, có thể trình làng tại MWC 2018

Sony Xperia XZ Pro tiếp tục lộ thông số, có thể trình làng tại MWC 2018

Tin đồn gần đây cho thấy Sony sẽ trình làng Xperia XZ Pro tại Mobile World Congress 2018. Đây sẽ là smartphone cao cấp nhất của Sony trong năm nay.

Sony Xperia XZ Pro tiếp tục lộ thông số, có thể trình làng tại MWC 2018 - Ảnh 1.

Bức ảnh rò rỉ tiết lộ thông số của Xperia XZ Pro

Mới đây, thông tin rò rỉ cho thấy Xperia XZ Pro sẽ có camera kép với một cảm biến 18MP kích thước điểm ảnh 1.33μm và một cảm biến 12MP kích thước điểm ảnh 1.38μm. Camera trước của máy có cảm biến 13MP.

Xperia XZ Pro sẽ được trang bị chip Snapdragon 845 và 6 GB RAM. Nó cũng sẽ có dung lượng lưu trữ lên tới 128 GB. Vì là mẫu smartphone cao cấp nhất của Sony nên màn hình 5.7 inch của máy sẽ có độ phân giải lên tới 4K, sử dụng công nghệ OLED.

Sony Xperia XZ Pro tiếp tục lộ thông số, có thể trình làng tại MWC 2018 - Ảnh 2.
Sony Xperia XZ Pro tiếp tục lộ thông số, có thể trình làng tại MWC 2018 - Ảnh 3.

Concept Sony Xperia XZ Pro

Các thông số khác của XZ Pro bao gồm khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68, khe cắm thẻ microSD, chạy Android 8.0 và pin 3.420 mAh. XZ Pro sẽ có cả phiên bản một SIM và hai SIM.

Dù ra mắt tại MWC 2018 nhưng dự kiến tới tháng 6 XZ Pro mới lên kệ. Theo tin đồn, nó sẽ có giá khoảng 930 USD.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Phó chủ tịch phụ trách Marketing khu vực Bắc Mỹ của Sony Mobile, ông Don Mesa, đã tiết lộ rằng trong năm nay Sony sẽ trình làng thêm nhiều mẫu smartphone có camera kép và màn hình chiếm trọn mặt trước. Sony Xperia XZ Pro sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên của Sony có camera kép trong năm nay và từ giờ tới cuối năm sẽ còn nhiều mẫu điện thoại Sony với camera kép và thiết kế màn hình chiếm trọn mặt trước được trình làng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận