Sony Xperia XZ, XZs chính thức lên đời Android 8.0 Oreo

Sony Xperia XZ, XZs chính thức lên đời Android 8.0 Oreo

Sony Xperia XZ Premium vừa được lên đời hệ điều hành mới tiên tiến Oreo vào tháng trước, đến nay hai ấn phẩm tiếp theo trong gia đình XZ của Sony tiếp tục nhận được tin vui này. Nhà sản xuất điện thoại Nhật Bản cho biết công ty đã bắt đầu gửi bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XZ và Xperia XZs.

sony xperia xz, xzs chinh thuc len doi android 8.0 oreo hinh anh 1

Sony Xperia XZ.

Cả hai điện thoại trên có phần mềm mới được xây dựng với mã số 41.3.A.0.401. Nếu bạn đang tìm kiểm bản tải về 1.2GB đề cài đặt thì bạn cần chú ý để đủ dữ liệu di động và chỉ cần sử mạng Wi-Fi là được. Bản cập nhật cũng sẽ lấp những lỗ hổng bảo mật trong tháng 11.2017.

Dự kiến hệ điều hành Android 8.0 Oreo cũng sẽ sớm được phát hành cho Xperia X Performance. Điều đó cho thấy Sony đang đặt mục tiêu đến cuối năm nay hoàn thành những cập nhật về phần mềm.

sony xperia xz, xzs chinh thuc len doi android 8.0 oreo hinh anh 2

Cập nhật lên Android 8.0.

Như hình ảnh màn hình lộ diện ở trên cho thấy, Sony có đề cập tới cả tính năng Reminders bao gồm những “lời nhắc hữu ích” khi các tác vụ chưa hoàn thành như email và tin nhắn nháp. Trong khi Xperia Actions sẽ cung cấp những cài đặt gợi ý thông minh dựa trên việc sử dụng của bạn, bây giờ có thêm chức năng tính toán và chơi game mới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận