Sony Xperia XZ2 Premium được cập nhật chụp xoá phông và đen trắng

Sony Xperia XZ2 Premium được cập nhật chụp xoá phông và đen trắng

Sony Xperia XZ2 Premium được cập nhật chụp xoá phông và đen trắng ảnh 1
Đúng như thông tin chia sẻ trong sự kiện ra mắt ở Đài Loan, Sony Mobile hiện đã tung ra cập nhật bổ sung tính năng cho cụm camera Motion Eye Dual trên Xperia XZ2 Premium. Thực tế không giống như nhiều người tưởng, họ làm camera kép trên Xperia với ưu tiên hàng đầu dể đạt Ultra-high Sensity, tức mức ISO 51200 khi chụp và ISO 12800 khi quay, trong khi xóa phông, chụp đen trắng, chỉ là các tính năng phụ. Hãng cũng làm video quảng bá tập trung vào khả năng chụp hình, quay phim khi thiếu sáng và cực thiếu sáng, thay vì nhấn mạnh vào chụp xóa phông như nhiều hãng công nghệ khác.
Sony Xperia XZ2 Premium được cập nhật chụp xoá phông và đen trắng ảnh 2
Bản cập nhật mới sẽ cung cấp thêm 2 tính năng rất cần thiết là chế độ chụp xóa phông và giúp tạo nên các bức ảnh nền mờ ấn tượng so với trước, cùng các bức ảnh đơn sắc với độ tương phản cao. Ngoài ra, còn có thêm chế độ chụp ảnh và quay video bằng màu đen trắng.
Sony Xperia XZ2 Premium được cập nhật chụp xoá phông và đen trắng ảnh 3
Bản cập nhật cũng đi kèm với bản vá bảo mật của tháng 8 nhưng phiên bản Android vẫn là 8.0.0. Hiện tại, người dùng Nhật Bản đã nhận được bản cập nhật trên, các thị trường khác có thể đến sau ít ngày nữa. Hiện giá bán ra tại VN của XZ2 Premium là 19,99 triệu sau khi đã trừ phiếu mua hàng 2.3 triệu. Một số người đặt trước đã bắt đầu nhận được máy, và tổng số máy đợt về đầu tiên cũng rất hạn chế, không tới 150 máy.

Xperia XZ2 có màn hình 4K kích thước 5,8 inch, vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6GB và bộ nhớ 64GB. Camera kép sử dụng cảm biến 19MP f/1.8 và cảm biến đơn sắc 12MP f/1.6. Camera selfie 13MP f/2.0. Không có jack cắm âm thanh 3,5 mm nhưng XZ2 Premium có Bluetooth 5.0, NFC và cổng kết nối USB-C 3.1. Cảm biến vân tay gắn phía sau và hỗ trợ sạc không dây. Dung lượng pin là 3.540mAh kèm sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận