Subway Surfers trở thành trò chơi đầu tiên thế giới đạt 1 tỷ lượt tải trên Google Play Store

Subway Surfers trở thành trò chơi đầu tiên thế giới đạt 1 tỷ lượt tải trên Google Play Store

Subway Surfers trở thành trò chơi đầu tiên thế giới đạt 1 tỷ lượt tải trên Google Play Store ảnh 1
Vừa mới đây, nhà phát triển SYBO và Kiloo Games vừa thông báo tựa game thuộc thể loại endless runner - “người chạy vô tận” của mình là Subway Surfers đã trở thành trò chơi đầu tiên thế giới đạt cột mốc 1 tỷ lượt tải về trên Google Play Store.

Subway Surfers đã xuất hiện trên các thiết bị di động gần 6 năm trước, các nhà phát triển đứng sau tựa game di động này đã không ngừng hỗ trợ trò chơi và cập nhật thêm nội dung mới vào hàng tháng. Ngoài ra, Subway Surfers cũng là trò chơi được tải xuống nhiều nhất trong năm 2017. Số lượng lượt tải được tính theo số người dùng cài đặt game lần đầu lên thiết bị mới, có nghĩa là lượt này sẽ không được tính nếu game được cài đặt trên hai thiết bị nhưng cùng một tài khoản người dùng.

Subway Surfers trở thành trò chơi đầu tiên thế giới đạt 1 tỷ lượt tải trên Google Play Store ảnh 2
Trong năm ngoái, trò chơi đã phá vỡ kỷ lục tải về hàng năm của mình với hơn 400 triệu lượt tải về, chủ yếu là trên nền tảng Android và iOS. Nhưng câu chuyện không kết thúc ở đây, Giám đốc điều hành SYBO Games, Mathias Gredal Noervig tiết lộ sẽ có thêm bất ngờ cho người hâm mộ Subway Surfers.

“Chúng tôi đã đạt được sự thành công bằng cách kết hợp thế mạnh của chúng tôi tại SYBO và Kiloo. Sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển trò chơi và đẩy mạnh thương hiệu, chúng tôi rất vui mừng và kỳ vọng về các bản phát hành mới trong tương lai cũng những bộ phim hoạt hình ngắn sẽ được tung ra vào cuối năm nay”, Mathias Gredal Noervig chia sẻ.

Theo PhoneArena

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận