Tai nghe Apple AirPods có thêm phiên bản màu đen

Tai nghe Apple AirPods có thêm phiên bản màu đen

Apple AirPods từ lâu đã không còn là món phụ kiện xa lạ đối với người dùng iPhone. Fan cuồng “Táo” hẳn đều biết Apple hiện tại gần như chưa cung cấp thêm bất kỳ tùy chọn phiên bản màu sắc nào ngoài mẫu tai nghe không dây Apple AirPods màu trắng.

May mắn là hiện tại, ngoài duy nhất lựa chọn những mẫu Apple AirPods màu trắng tinh khôi, người dùng iPhone đã có thêm tùy chọn màu đen. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phiên bản màu sắc mới của tai nghe Apple AirPods không phải là hàng do Apple sản xuất. Những mẫu tai nghe Apple AirPods màu đen này được gia công đặc biệt và hoàn toàn thủ công bởi BlackPods, một công ty hoàn toàn độc lập với Apple.

Tai nghe Apple AirPods có thêm phiên bản màu đen
Tai nghe Apple AirPods phiên bản đen nhám.

Được biết, bên cạnh tùy chọn phiên bản Apple AirPods màu đen bóng , người dùng cũng có thể chọn lựa sản phẩm với bộ cánh đen nhám (299 USD). Đáng chú ý là cho dù đã mua Apple AirPods trực tiếp từ Apple và yêu thích màu đen, người dùng vẫn có thể nhờ công ty này “sơn” lại với mức phí 99 USD. Mỗi bộ tai nghe Apple AirPods mà BlackPods cung cấp đương nhiên cũng được bán kèm bộ case tông xuyệc tông với tai nghe.

Như PC World Vietnam từng thông tin, AirPods là mẫu tai nghe không dây được Apple thiết kế dành cho fan của hãng. Sản phẩm ngoài 2 củ tai với hình dáng nhận được không ít ý kiến khen chê còn bán kèm bộ sạc cũng được thiết kế như một chiếc hộp nhỏ nhắn để cất giữ tai nghe khi không dùng đến. Tai nghe Apple AirPods từng được các chuyên gia phẫu thuật phần cứng iFixit đánh giá là khó sửa chữa khi có trục trặc về phần cứng và việc xâm nhập vào bên trong buồng âm của từng củ tai có thể sẽ làm hư hỏng tai nghe hoàn toàn.

Những bộ sạc đi kèm tai nghe AirPods sau khi được iFixit khám phá bằng cách sử dụng hàng loạt công cụ trợ giúp và cũng gần như phá hủy phần vỏ nhựa bên ngoài mới có thể “nghía” được những linh kiện bên trong. Pin tích hợp bên trong bộ sạc tai nghe Apple AirPods tuy cũng không quá khó để sửa chữa, nhưng theo các chuyên gia phẫu thuật phần cứng tài tình thì những linh kiện mà Apple trang bị cho bộ sạc này không thực sự “chất” như mong đợi.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận