Tất cả điện thoại Nokia từ HMD Global đều hỗ trợ Android P

Tất cả điện thoại Nokia từ HMD Global đều hỗ trợ Android P

Tất cả điện thoại Nokia từ HMD Global đều hỗ trợ Android P ảnh 1
Cùng với thông báo ra mắt bộ ba sản phẩm mới là Nokia 2.1, 3.1 và 5.1, HMD Global cũng chia sẻ một số tin tức khiến người hâm mộ vui lòng và an tâm đối với các thiết bị Nokia đang sử dụng. Giám đốc tiếp thị toàn cầu của HMD Global, Niel Broadley đã xác nhận trước công chúng rằng bản cập nhật Android P mới nhất sẽ đến với toàn bộ danh mục đầu tư của Nokia. Đây là một phần trong cam kết của công ty Phần Lan về các bản cập nhật nhanh và thuần gốc nhất.

Qua đó, tất cả thiết bị cấp thấp như Nokia 1 đến flagship Nokia 8 Sirocco hiện tại đều sẽ nhận được Android P. Tất nhiên, bao gồm cả bộ ba mới được ra mắt kể trên. Hầu hết các thiết bị này vẫn nằm trong danh sách bảo đảm hỗ trợ 2 năm của Google và hiện tại, Nokia 7 Plus là smartphone Nokia đầu tiên sở hữu phiên bản Android P beta dành cho nhà phát triển.

Có vẻ như HMD Global đang hoàn thành tốt công việc của họ, nhất là thực hiện lời hứa cập nhật thiết bị từ tầm trung đến cận cao cấp. Android Oreo đã đến Nokia 3 vào tháng 4, Android 8.1 đến Nokia 5 và 6 vào tháng 3 .. Ngoài ra, công ty cũng hỗ trợ Chương trình đề xuất cho doanh nghiệp Android, một phần trong cam kết của họ đối với hệ điều hành Android One và Android Go.

Điều đáng khen và ngạc nhiên nhất bên ngoài HMD và Nokia hiện tại, có lẽ đến từ gã khổng lồ công nghệ Google. Khi thời gian gần đây, Google dễ dàng đưa ra thông báo cập nhật đến các OEM và nhiều thiết bị nhận được bản Android mới mà không cần tốn quá nhiều thời gian chờ đợi và phân bố thị trường không giống nhau như trước nữa.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận