Tất cả iPhone năm nay sẽ đi kèm tính năng Face ID

Tất cả iPhone năm nay sẽ đi kèm tính năng Face ID

Các chuyên gia trong ngành công nghệ đã phát hiện ra rằng LG Innotek là công ty quan trọng nhất trong việc sản xuất camera TrueDepth cho Apple, trong khi các công ty bí ẩn của Trung Quốc sẽ tung các mô-đun bổ sung thay vì phải phụ thuộc vào một công ty thứ cấp như Sharp.

tat ca iphone nam nay se di kem tinh nang face id hinh anh 1

Apple sẽ trang bị Face ID cho tất cả phiên bản iPhone mà hãng ra mắt năm nay.

Trong bất kỳ trường hợp nào thì nhu cầu sẽ rất lớn khi Apple dự kiến sẽ trang bị Face ID không chỉ cho iPhone Xs và Xs Plus mà còn có cả iPhone 9 với màn hình LCD như các tin đồn. Mặc dù vậy đây không phải là lần đầu tiên đã có những tin đồn liên quan đến công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D độc đáo này.

Cụ thể, trong một báo cáo riêng hãng nghiên cứu Atherton Research cho rằng Apple sẽ sớm thu hẹp mức tăng trưởng vào năm tới sau khi công nghệ này được thu hẹp hơn về kích thước, nhưng sẽ mất một thời gian để nó được áp dụng trên một phạm vi lớn số lượng iPhone.

Atherton cũng phỏng đoán rằng Apple sẽ bổ sung Face ID cùng với máy quét vân tay nhúng trong màn hình vì các thao tác với Touch ID được chứng minh làm việc tốt trên một mặt phẳng, tốt hơn so với công nghệ quét khuôn mặt 3D của Apple.

Rõ ràng còn quá sớm để nói về iPhone năm 2019 nhưng không quá bất ngờ khi dòng điện thoại này có thể mỏng hơn hiện tại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận