Thả rơi iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8: Kết quả bất ngờ

Thả rơi iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8: Kết quả bất ngờ

iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8 được xem là 2 smartphone hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Tha roi iPhone 8 Plus va Galaxy Note 8: Ket qua bat ngo
Khi Apple ra mắt iPhone 8/8 Plus với mặt lưng dùng kính, nhiều người đã lo lắng cho độ bền của thiết bị này khi bị rơi. Mặc dù, Apple khẳng định rằng, mặt kính này là loại bền nhất từng được trang bị cho iPhone.
Tài khoản YouTube PhoneBuff vừa mới cho đăng tải đoạn video đưa iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8 và cuộc thử nghiệm thả rơi, 2 smartphone được cho là xuất sắc nhất hiện nay trên thị trường đều có mặt lưng bằng kính.
Trong video thử nghiệm thả rơi của PhoneBuff, iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8 được trải qua các bài thả rơi: úp mặt lưng, cạnh, úp màn hình. Có thể thấy iPhone 8 Plus vẫn hoạt động bình thường nhưng mặt lưng thì bị vỡ. Galaxy Note 8 cũng không thể có được kết quả tốt hơn.
Trong lần thả rơi úp màn hình, iPhone 8 Plus có kết quả tương đối tốt khi chỉ bị một số vết nứt ở góc dưới bên trái và góc trên bên phải. Galaxy Note 8 dường như tốt hơn với chỉ các vết nứt ở 4 cạnh nhờ các góc được bo tròn, nhưng camera và đèn flash dường như ngừng hoạt động.
Cuối cùng, iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8 được thả rơi 10 lần liên tiếp xuống mặt thép để xem chiếc smartphone nào còn "sống sót". Galaxy Note 8 tồn tại sau 10 lần thả rơi, dù màn hình bị nứt khá nặng, máy vẫn có thể hoạt động. Trong khi, iPhone 8 Plus đến vòng thứ 5 các mảnh kính đã bung ra khỏi máy và đến vòng 8 thì buộc phải dừng "cuộc chơi".
Theo H.N/VNN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận