Thế Giới Di Động cho đặt hàng trước Bphone

Thế Giới Di Động cho đặt hàng trước Bphone

Bphone thế hệ tiếp theo của Bkav sẽ ra mắt vào ngày 8/8 tới, và từ hôm nay người mua đã có thể "đặt gạch" trên hệ thống Thế Giới Di Động.

"Đặt gạch" là hình thức khách hàng đăng ký mua trước sản phẩm mà chưa biết giá cả, cấu hình, thiết kế của sản phẩm. Với những khách đặt sớm này, chương trình ưu đãi sẽ rất cao nhằm bù lại những thông tin còn thiếu của sản phẩm.

Người "đặt gạch" có thể đặt cọc tiền trước hoặc không cần đặt cọc. Thông trường, dù đặt cọc nhưng không muốn mua khách có thể yêu cầu hoàn lại tiền.

20170726_104527.png

Hiện Thế Giới Di Động đang áp các mức đặt cọc 2 triệu, 3 triệu, 8 triệu đồng. Những khách đặt cọc được tham gia chương trình rút thăm để đặt cọc bao nhiêu được hoàn lại tiền bấy nhiêu.

Theo thông tin từ hệ thống này, giá Bphone sẽ dưới 10 triệu đồng.

Ngoài Thế Giới Di Động không có nhà bán lẻ nào chạy chương trình đặt gạch trước Bphone đến nay, cho thấy khả năng rất cao Bphone sẽ bán độc quyền ở chuỗi này, ít nhất trong thời gian đầu.

Bphone thế hệ tiếp theo sắp ra mắt vào ngày 8/8 là chiếc kế nhiệm Bphone hồi năm 2015 của Bkav. Chiếc máy có thể có tên gọi là Bphone 2017.

Theo các nguồn chưa chính thức, Bphone 2017 sẽ có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080p, dùng bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2GHz. Máy sẽ có camera chính độ phân giải đạt 21MP quay video 4K, camera trước 5MP.

Có thể sẽ có hai Bphone với RAM 3GB và 4GB, chạy vi xử lý Qualcomm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận