Thêm ảnh rò rỉ của Galaxy S9 Plus phiên bản màu xanh độc đáo

Thêm ảnh rò rỉ của Galaxy S9 Plus phiên bản màu xanh độc đáo

Samsung thường đặt những cái tên mỹ miều cho các phiên bản màu sắc khác nhau của smartphone chứ không đơn thuần là Vàng, Xanh hay Đen... Và lần này, họ lại đem đến một màu sắc mới, tông xanh nhưng không giống lắm với các màu hiện có.

Thêm ảnh rò rỉ của Galaxy S9 Plus phiên bản màu xanh độc đáo ảnh 1
Hình ảnh rò rỉ cho thấy khá rõ về thiết kế của Galaxy S9 Plus với màn hình cong ở mặt trước cùng camera kép ở mặt sau, khá giống với Galaxy Note 8 hiện nay, nhưng hệ thống camera được xếp dọc với vân tay phía dưới giống Galaxy A8 và A8+. Bên cạnh đó, quan sát chút cũng sẽ nhận ra máy dày hơn một chút so với Galaxy S8 Plus, đây có thể là dấu hiệu cho việc máy có viên pin dung lượng lớn hơn. Tuy thời lượng sử dụng pin của S8 Plus được đánh giá rất tốt nhưng hiển nhiên nhiều người dùng vẫn mong muốn một mức dung lượng pin cao hơn trên phiên bản kế nhiệm. Thật không may, chúng ta không có góc nhìn về đáy lẫn đỉnh của thiết bị, vì vậy không thể kết luận liệu Galaxy S9 Plus có được trang bị cổng tai nghe 3,5mm hay không. Tuy nhiên, dựa vào chi tiết cặp tai nghe có dây xuất hiện trong hình ảnh, nhiều khả năng là Samsung vẫn giữ lại cổng 3,5mm trên S9 Plus.
Thêm ảnh rò rỉ của Galaxy S9 Plus phiên bản màu xanh độc đáoThêm ảnh rò rỉ của Galaxy S9 Plus phiên bản màu xanh độc đáoThêm ảnh rò rỉ của Galaxy S9 Plus phiên bản màu xanh độc đáoThêm ảnh rò rỉ của Galaxy S9 Plus phiên bản màu xanh độc đáoThêm ảnh rò rỉ của Galaxy S9 Plus phiên bản màu xanh độc đáoThêm ảnh rò rỉ của Galaxy S9 Plus phiên bản màu xanh độc đáo
Samsung đã thông báo sẽ ra mắt Galaxy S9 Plus tại Mobile World Congress vào tháng tới tại Barcelona, Tây Ban Nha. Thời gian cụ thể là ngày 25/2, một ngày trước khi sự kiện chính thức bắt đầu (26/2).

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận