Thêm bằng chứng Moto X 2107 trang bị camera kép

Thêm bằng chứng Moto X 2107 trang bị camera kép

Có vẻ như sự tồn tại của chiếc Moto X 2017, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Moto X đang có mặt trên thị trường không chỉ còn là đồn thổi. Gần đây nhất, làng smartphone đã xuất hiện không ít thông tin cấu hình kèm hình ảnh cho thấy chiếc Moto X 2107 được nâng cấp đáng kể về camera chính.

Cập nhật mới nhất cũng cho thấy chiếc Moto X 2107 rõ ràng trang bị camera kép và thiết kế cụm camera chính cũng mang nhiều nét tương đồng với mẫu Moto Z vốn thuộc phân khúc cao cấp hơn. Tiếc là chất lượng hình ảnh rò rỉ mới xuất hiện còn nhiều hạn chế, nên dù có cả hình ảnh mặt trước nhưng giới quan sát vẫn khó lòng nhận diện toàn bộ chi tiết mặt trước của chiếc Moto X 2107.

Cách đây không lâu, camera selfie trên Moto X 2107 cũng được tiết lộ sẽ trang bị cả đèn flash LED và bảo mật vân tay nằm độc lập với nút Home tựa như những mẫu smartphone Moto Z đang có mặt trên thị trường. Nguồn tin cung cấp hình ảnh rò rỉ này cũng khẳng định rằng chiếc Moto X 2017 sẽ trang bị bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 625, tùy chọn RAM 3GB/4GB, bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB, camera kép 13MP ở mặt sau song chưa rõ liệu cả 2 cảm biến có cùng độ phân giải hay không.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh rò rỉ mới nhất của chiếc Moto X 2017 ngay sau đây:

Thêm bằng chứng Moto X 2107 trang bị camera kép

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận