Thêm bằng chứng smartphone LG V30 trang bị 2 màn hình

Thêm bằng chứng smartphone LG V30 trang bị 2 màn hình

LG V30 là cái tên được nhắc đến từ đầu năm 2017 này như là sản phẩm tiếp nối siêu mẫu LG V20 từng được chính thức giới thiệu hồi năm 2016. Làng smartphone trước đây từng xuất hiện hàng loạt thông tin cho thấy chiếc LG V30 rõ ràng cũng trang bị màn hình thứ 2 tựa như người tiền nhiệm.

Theo tiết lộ mới nhất từ vị thánh đồn @EvLeaks, LG V30 chắc chắn sẽ trang bị màn hình thứ 2. Tuy nhiên, thay vì ứng dụng kiểu thiết kế màn hình nhỏ nhắn phụ trợ thêm cho giao diện màn hình chính, LG V30 sẽ được trang bị màn hình thứ 2 lớn hơn, có thể dùng như bàn phím ảo và đặc biệt là giấu gọn ngay bên dưới màn hình chính. Điều này có nghĩa là người dùng khi cần có thể trượt màn hình thứ 2 ra ngoài để sử dụng và cất gọn khi không dùng đến.

Thêm bằng chứng smartphone LG V30 trang bị 2 màn hình
Hình ảnh được khẳng định là của chiếc LG V30 với thiết kế 2 màn hình độc đáo.

Về cấu hình, mẫu smartphone cao cấp LG V30 được kỳ vọng sẽ lên đời với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB và cũng sẽ được tân trang cả về mặt âm thanh bằng việc trang bị những bộ DAC “xịn” hơn người tiền nhiệm V20.

Như PC World Vietnam từng thông tin, LG V20 mang trên mình những chi tiết nâng cấp đủ sức cạnh tranh với những tên tuổi lớn trong phân khúc smartphone giải trí. Qua cuộc dung thử nghiệm “tốc độ” do PhoneBuff thực hiện trước đây, có thể nhận thấy LG V20 có phần nhún nhường Google Pixel XL về nhiều mặt, từ những tác vụ cơ bản thường ngày cho đến giải trí với game, cập nhật mạng xã hội. Cụ thể hơn, Google Pixel XL chỉ mất 1 phút 36 giây để hoàn tất bài thử nghiệm, trong khi đó, mẫu LG V20 có phần tụt hậu khi mất 1 phút 43 giây để hoàn tất đúng những tác vụ thử nghiệm như đối thủ. Tuy nhiên, trong vòng 2, vốn chủ yếu test khả năng quản lý RAM với hàng loạt tác vụ chạy nền được kích hoạt từ vòng thử nghiệm đầu tiên, LG V20 lại cho kết quả tốt hơn hẳn Google Pixel XL. Bằng chứng là LG V20 chỉ mất 2 phút 27 giây để hoàn tất bài thử nghiệm, trong khi đó, Google Pixel XL bị bỏ hẳn lại sau lưng khi phải mất đến 2 phút 57 giây mới hoàn tất.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận