Thêm chứng khẳng định iPhone 8 khai tử Touch ID

Thêm chứng khẳng định iPhone 8 khai tử Touch ID

Dạo gần đây, làng smartphone rộ lên thông tin rò rỉ cho thấy chiếc iPhone thế hệ tiếp nối còn được kỳ vọng sẽ mang tên iPhone 8 sẽ là sản phẩm đặt dấu chấm hết cho Touch ID. Giới chuyên gia phân tích dự báo cũng khẳng định Touch ID trên những chiếc iPhone 8 ra mắt trong năm 2017 sẽ được trang bị tính năng mới mang tên “Function Area” vốn có chức năng tương tự vùng cảm ứng tựa như Touch Bar trên mẫu MacBook Pro 2016.

Theo cập nhật mới nhất, làng smartphone vừa xuất hiện bằng chứng cho thấy iPhone 8 rõ ràng không còn sự hiện diện của Touch ID như những dự báo gần đây. Cụ thể hơn, loạt hình ảnh từ thành viên Twitter có nickname Benjamin Geskin cũng khá quen thuộc bởi từng chia sẻ những hình ảnh khá chính xác về các siêu phẩm công nghệ sắp ra mắt cho thấy gần như một cái nhìn toàn diện về chiếc iPhone sắp ra mắt.

Thêm chứng khẳng định iPhone 8 khai tử Touch ID
Hình ảnh được khẳng định là mô hình chiếc iPhone 8 sắp ra mắt.

Không chỉ cho thấy một chiếc iPhone thế hệ mới không còn dùng Touch ID, những hình ảnh mà Benjamin Geskin chia sẻ còn cho thấy sản phẩm gần như không có thay đổi nhiều về ngôn ngữ thiết kế ngoại hình, vẫn mang phong cách thiết kế kết hợp vật liệu kính và kim loại. Ảnh chụp mặt lưng còn cho thấy iPhone 8 gần như chắc chắn trang bị camera kép nhưng không còn bố trí theo cách mà Apple ứng dụng trên iPhone 7/7 Plus.

Theo giới quan sát, nhiều khả năng Apple sẽ chọn cách tích hợp Touch ID ngay bên dưới màn hình cảm ứng. Cách đây ít lâu, làng smartphone còn xuất hiện cả hình ảnh giản đồ thiết kế được khẳng định là của chiếc iPhone 8 rò rỉ từ Foxxcon cho thấy camera trước cũng sẽ được trang bị bộ quét 3D hứa hẹn tăng cường đáng kể khả năng bảo mật cho người dùng.

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận